+Aa-
    Zalo

    Phan Văn Đức nói gì về việc trọng tài thổi phạt đền tuyển Việt Nam trong trận tứ kết ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nói về công nghệ VAR áp dụng trong trận đấu tứ kết với Nhật Bản, tiền vệ Phan Văn Đức nói rằng cỗ máy đã mang lại sự công bằng và trọng tài đã xử lí đúng.

    Nói về công nghệ VAR áp dụng trong trận đấu tứ kết với Nhật Bản, tiền vệ Phan Văn Đức nói rằng cỗ máy đã mang lại sự công bằng và trọng tài đã xử lí đúng.

    Phan Văn Đức và đồng đội đã chơi quả cảm trước Nhật Bản. Ảnh: Getty Images

    Sau thất bại sít sao 0-1 trước Nhật Bản tối qua (24/1), Phan Văn Đức có phần trả lời phỏng vấn BTC. Khi được hỏi về VAR - công nghệ lần đầu áp dụng tại Asian Cup bắt đầu từ trận Việt Nam vs Nhật Bản, cầu thủ SLNA cho biết: “Tôi nghĩ thực ra công nghệ VAR áp dụng trong trận đấu là điều rất bình thường và nó mang lại sự công bằng cho cả hai đội. Ở tình huống thổi phạt penalty, nhờ công nghệ VAR, tôi nghĩ trọng tài đã xử lí đúng”.

    "Trận vừa qua bọn em đã cố gắng đá hết mình nhưng không thể giành thắng lợi. Xin lỗi người hâm mộ và rất cảm ơn người hâm mộ đã dành tình cảm suốt thời gian qua cho đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu 2019 của chúng tôi là cố gắng cải thiện về thể lực, chiến thuật”, Phan Văn Đức chia sẻ.

    Tại trận tứ kết diễn ra hôm qua (24/1), đối diện với Nhật Bản có đẳng cấp vượt trội, nhưng Việt Nam không chút sợ hãi. Đội bóng của HLV Park Hang-seo thậm chí tạo ra không ít cơ hội, và nếu Công Phượng, Quang Hải hay Văn Toàn tận dụng thành công, kết cục có thể đã được lái theo hướng khác.

    Bàn thua duy nhất của Việt Nam đến từ quả phạt đền phút 57, sau khi trọng tài sử dụng VAR để xác định Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong vòng cấm. Trước đó, cũng nhờ VAR, trọng tài khước từ bàn thắng của Nhật Bản vì lỗi để tay chạm bóng của Maya Yoshida.

    Dù tuyển Việt Nam thất bại nhưng chúng ta có thể tự hào vì những gì đã trình diễn ở VCK Asian Cup 2019. Tin rằng trong tương lai, ĐT Việt Nam sẽ còn có thể làm được những điều tuyệt vời hơn nữa.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-noi-gi-ve-viec-trong-tai-thoi-phat-den-tuyen-viet-nam-trong-tran-tu-ket-a260993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan