+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 11 thùng thuốc tân dược không rõ nguồn gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Qua quá trình kiểm tra đột xuất, lực lượng chức năng Lâm Đồng phát hiện lô thuốc tân dược và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

    (ĐSPL) – Qua quá trình kiểm tra đột xuất, lực lượng chức năng phát hiện lô thuốc tân dược và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

    Ngày 23/12, phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt quả tang nhân viên của nhà thuốc Liên Khương (số 98A quốc lộ 20, tổ 2, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) đang chở 1 thùng hàng đi giao cho các cửa hàng thuốc trên địa bàn huyện Đức Trọng, báo Lâm Đồng cho biết.


    Khi kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng phát hiện có nhiều sản phẩm thuốc tân dược và thực phẩm chức năng trong thùng hàng.

    Tuy nhiên, đại diện nhà thuốc đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa nói trên.

    Sau đó, khi kiểm tra kho hàng của nhà thuốc, lực lượng chức năng còn phát hiện có nhiều sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có xuất xứ nước ngoài nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, báo Dân trí đăng tải.

    Hiện tại, tổng cộng 11 thùng sản phẩm của nhà thuốc đã bị cơ quan công an đã lập biên bản tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-11-thung-thuoc-tan-duoc-khong-ro-nguon-goc-a175619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan