+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bài thuốc thảo dược quý chữa đau nhức xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đau nhức xương khớp là căn bệnh khó chữa khỏi nếu người bệnh không kiên nhẫn và điều trị theo đúng liệu trình.

    Đau nhức xương khớp là căn bệnh khó chữa khỏi nếu người bệnh không kiên nhẫn và điều trị theo đúng liệu trình. Bằng bài thuốc gia truyền nhiều năm nay, lương y Triệu Thị Hòa đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi cảnh đau nhức dằn vặt.

    Nắm trong tay “bảo bối” gia truyền

    Từ lâu, người Dao ở Yên Sơn, Ba Vì đã nổi tiếng khắp cả nước bởi những bài thuốc từ các loại thảo dược quý có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là xương khớp. Với đặc điểm núi cao, khí hậu ôn hòa, thảo dược ở đây có điều kiện sinh trưởng tốt, cho ra những loài thuốc quý với dược tính cao.

    Bằng bài thuốc gia truyền của gia đình Lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) những cơn đau đớn đó của bệnh nhân đã được xóa bỏ. Tiếng lành về vị lương y này cứ thế đồn xa và chúng tôi cũng đã có dịp tìm đến bà để tìm hiểu về bài thuốc quý được nhiều người nhắc đến này.

    Bà kế thừa và phát huy bài thuốc của gia đình, bà chịu khó học hỏi, sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở các vùng đồng bào dân tộc khác để gia giảm bài thuốc của chính mình sao cho ngày một củng cố và hiệu quả. Chính vì điều này nên hiện tại trong tay bà có rất nhiều bí quyết cùng như bài thuốc hay từ đơn giản đến phức tạp để chữa khỏi các căn bệnh về xương khớp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp do vi trùng sinh mủ, nhiễm trùng khớp do lao, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

    Lương y Triệu Thị Hòa 

    Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

    Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi là nhiều nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

    Những thang thuốc kỳ diệu

    Bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã khỏi bệnh từ những thang thuốc do chính tay bà bốc.

    Lương y Hòa lật mở cho chúng tôi xem danh sách dài những bệnh nhân được bà chữa bệnh nay đã khỏi. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường hợp bệnh nhân Lê Văn Long (50 tuổi, Đồng Nai) bị viêm xương khớp, các khớp xương sưng tấy không đi lại được, phải nằm một chỗ khiến các cơ có dấu hiệu teo dần.

    Nhờ cô con gái lên mạng tìm đọc và biết được lương y Triệu Thị Hòa mát tay trong việc điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp nên gọi nhờ bà tư vấn sau đó nhờ bà kê cho 1 tháng thuốc vì sợ không đỡ. Bất ngờ là sau hai tuần dùng thuốc của lương y Hòa, anh Long đỡ đau, đi lại được tuy vẫn còn khó khăn. Nhìn thấy bệnh giảm rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn như vậy, anh Long cùng gia đình tin tưởng gọi điện nhờ lương y Hòa bốc cho cả liệu trình. Đến nay anh Long khỏi lao động trở lại, thỉnh thoảng anh vẫn dẫn bạn bè, người quen lên bốc thuốc khám bệnh chỗ lương y Hòa.

    Hay trường hợp chị Nguyễn Thị Lan (Tp. Hồ Chí Minh) chị làm công nhân nên hàng ngày phải làm việc luôn chân luôn tay, đứng nhiều khiến chị bị mắc căn bệnh thoái hóa cột sống, chị đau đến mức không thể tiếp tục được công việc, chị đành nghỉ việc ở nhà tìm cách điều trị. Chị đã dùng rất nhiều loại thuốc, ai mách nước nào chị đều thử nhưng két quả đều không như mong đợi, đặc biệt tâm lý của bà mẹ mới chỉ ngoài 30 tuổi mà không thể đi làm, hàng ngày quanh quẩn khiến chị càng thêm mệt mỏi. Tình cờ một lần đi chợ được một người bà con xa giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, lúc đầu chị cũng không tin nhưng từ câu nói khẳng định chắc nịch từ người đó nên bà cùng đành “thử xem sao”. Vì điều kiện ở xa chị Lan đã gọi điện kể tình trạng cho lương y Hòa sau đó nhờ bà kê thuốc gửi vào tận nơi. Sau khi uống mấy thang đầu tiên nhưng đã cảm nhận được tác dụng của thuốc, biết hợp thuốc, chị đã kiên trì sử dụng sau 3 tháng bệnh tình của chị hết đau hẳn. Những cơn đau nhức không còn hành hạ, người trở nên khỏe mạnh chị đã làm hồ sơ xin đi làm lại. chị hạnh phúc vô vàn bởi chị lại có thể làm việc kiếm tiền nuôi con và chang trải cuộc sống gia đình.

    Chúng tôi gọi và biết trường hợp của ông Trần Văn Hùng (66 tuổi, Hưng Yên), ông Hùng cho biết, ông bị gai cột sống, những cơn đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng. Nhiều lúc ông cảm thấy đau tê ở cổ lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên. Sau khi biết mình bị bệnh, ông Hùng đã tìm rất nhiều phương pháp để điều trị. Nhưng cứ dừng uống thuốc khoảng một tuần thì cơn đau lại xuất hiện.”, ông Hùng chia sẻ.

    Tình cờ ông gặp một người cùng làng, biết ông Hùng bị gai cột sống liền ghi lại địa chỉ nơi ông đã chữa khỏi căn bệnh đi chẳng được, ngồi chẳng yên này.“Tôi có được thông tin của lương y Hòa mừng như đuối nước bắt được cọc. Tôi uống thuốc của lương y được hai tháng rồi, thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân, tê hai bàn tay như trước nữa. Đi đứng cũng thoải mái hơn. Lần này tôi lấy luôn hai tháng thuốc nữa để uống cho khỏi bệnh.”, ông Hùng chia sẻ.

    Trao đổi với phóng viên, lương y Hòa cho biết thêm: “Đối với thuốc Nam, dù là bệnh gì cũng đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì, sắc thuốc và uống đều đặn kết hợp với chế độ luyện tập và kiêng khem. Việc sử dụng thuốc nếu đảm bảo tính đều đặn, thời gian khỏi bệnh sẽ nhanh hơn”.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890.

    Tuấn Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bai-thuoc-thao-duoc-quy-chua-dau-nhuc-xuong-khop-cua-luong-y-trieu-thi-hoa-a248460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan