+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cơ sở massage để nhân viên kích dục cho khách ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 16/10, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tiếp tục lập hồ sơ xử lý một cơ sở massage để nhân viên kích dục cho khách.

    Ngày 16/10, Công an TP.Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đơn vị đã lập hồ sơ xử lý một quán massage để nhân viên kích dục cho khách trên địa bàn. theo Vietnamnet.

    Thông tin ban đầu, tối 15/10, Công an TP.Biên Hoà bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage Kim Cương Luxury (phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) phát hiện tại đây có một phòng có nhân viên nữ đang kích dục cho khách.

    nhan vien massage kich duc
    Hiện trường phát hiện nhân viên massage kích dục cho khách. Ảnh: Vietnamnet.

    Làm việc với quan chức năng, chủ cơ sở massage Kim Cương Luxury thừa nhận việc cho nhân viên kích dục cho khách. Trước dấu hiệu vi phạm, lực lượng công an đang lập hồ sơ xử lý theo quy định.

    Trước đó vào ngày 22/9, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đơn vị đã củng cố hồ sơ xử lý 2 cơ sở massage trá hình hoạt động massage kích dục cho khách và nhân viên thực hiện hành vi bán dâm tại chỗ do 2 chị em Hà Thị Nguyệt và Hà Văn Trưởng làm chủ.

    Vào tối 19/9, Phòng CSHS - Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận Tân Phú đồng loạt kiểm tra 2 tiệm massage Lộc Phát (số 465, Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Kỳ Tân Quý) và Phước Lộc Thọ (số 413, Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân). Tại 2 địa điểm massage này, các tổ công tác phát hiện 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Các nhân viên nữ bị bắt quả tang khai nhận làm việc cho chủ 2 cơ sở trên là Nguyệt và Trưởng. Đây là 2 cơ sở massage trá hình bởi khách đến không massage bình thường mà có các gói massage kích dục khác nhau. Để thu hút khách, 2 chị em Nguyệt, Trưởng đã làm ngơ cho tiếp viên nữ thỏa thuận với khách bán dâm tại chỗ, mỗi lượt giá 600.000 đồng.

    Theo điều tra, 2 cơ sở massage trá hình trên đã hoạt động từ cuối năm 2021 đến nay, theo Công an nhân dân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-so-massage-de-nhan-vien-kich-duc-cho-khach-o-dong-nai-a554410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan