+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hành động lạ của học sinh trong phòng thi, giám thị "nhịn cười', lén quay video hài hước

    (ĐS&PL) - Trong phòng thi, giám thị phát hiện cậu học sinh liên tục chắp tay vái khi làm bài khiến vị giám thị này không khỏi bật cười vì qua "ngây ngô".

    Một giáo viên lớp 2 ở Trung Quốc khi đang giám sát học trò làm bài kiểm tra thì chợt phát hiện hành động độc lạ của một nam sinh.

    Cụ thể, cô giáo bắt gặp em này liên tục nhắm mắt, chắp tay khấn rồi lại cúi đầu thành kính như đang xin sự giúp đỡ cùa "thế lực" khác. Biểu cảm của em học sinh này trông còn cực kỳ nghiêm túc. Điều đáng nói là em học sinh nữ ngồi bên cạnh, dù nhìn thấy hành động lạ của bạn mình nhưng không hề có phản ứng gì. Dường như nữ sinh đã quen thuộc với những hành động tâm linh của cậu bạn.

    Cô giáo sau đó cố nhịn cười và lấy điện thoại quay lại cảnh tượng hài hước này. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nhận hàng chục nghìn lượt tương tác.

    phat hien hanh dong la cua hoc sinh trong phong thi giam thi nhin cuoi len quay video hai huoc
    Em học sinh chắp tay khấn rồi lại cúi lạy đầy thành kính.
    phat hien hanh dong la cua hoc sinh trong phong thi giam thi nhin cuoi len quay video hai huoc dspl
    Hành động của em khiến giáo viên phì cười.

    Nhiều cư dân mạng cũng là giáo viên đã vào bình luận. Họ cho biết, dạy học và coi kiểm tra các em lớp 1, lớp 2 là có nhiều chuyện buồn cười, khó tưởng tượng nhất.

    "Trong lớp tôi hồi trước có một em không làm được bài kiểm tra nên mặc kệ sự đời, bình thản quay ra cửa sổ ngắm nhìn bầu trời", một cư dân mạng là giáo viên cho hay.

    Hay một giáo viên khác cũng chia sẻ câu chuyện học sinh của mình vô tư ngồi... cắt tẩy bằng thước kẻ trong giờ kiểm tra, trong khi các bạn khác say sưa làm bài.

    Trước đó, câu chuyện về 1 cậu bé Trung Quốc quỳ cầu nguyện trước cửa khi chứng kiến bố mẹ cãi nhau đã khiến nhiều người xem xúc động. Cụ thế, phía trước cửa nhà, khi nhìn trái nhìn phải thấy xung quanh không có ai, cậu bé đã quỳ xuống chắp tay cầu nguyện. Vừa lúc đó, em nghe thấy có người đi ngang qua, vội vàng đứng dậy. Sau khi họ đi khuất, lại quỳ xuống và tiếp tục. Người cha kể rằng khi nhìn thấy cảnh tượng này, anh cảm thấy rất buồn và bật khóc.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hanh-dong-la-cua-hoc-sinh-trong-phong-thi-giam-thi-nhin-cuoi-len-quay-video-hai-huoc-a609042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan