+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hơn 1.000 "kẹo lạ" được bán ở cổng trường học tại Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện các cơ sở kinh doanh trước các cổng trường trên địa bàn đang bày bán hơn 1.000 loại kẹo đều không không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

    Theo báo Lao Động, ngày 13/12, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, Công an TP.Móng Cái vừa tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh tại các trường học nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các vụ việc ngộ độc thực phẩm.

    Từ ngày 5/12 đến ngày 12/12, qua công tác nắm tình hình việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm tại các xã, phường, Công an TP.Móng Cái đã tiến hành kiểm tra 15 cơ sở kinh doanh mặt hàng bánh kẹo tại khu vực các cổng trường học.

    phat hien hon 1 000 keo la bua vay cac cong truong o quang ninh 1
    Số bánh kẹo không rõ nguồn gốc do Công an phường Hải Yên (TP.Móng Cái) thu giữ tại các cổng trường trên địa bàn phường Hải Yên ngày 27/11. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các cơ sở kinh doanh đang bày bán hơn 1.000 sản phẩm là thực phẩm gồm: kẹo mút, kẹo que, kẹo dẻo được bảo quản trong các hộp nhựa, khay giỏ hoặc đựng trong túi bóng, đều không có tên thương nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa, bao bì in chữ nước ngoài, không có tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa.

    Qua kiểm tra, các hộ kinh doanh đều không cung cấp được hợp đồng, hóa đơn mua bán, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chủ các cơ sở kinh doanh khai nhận: do số bánh kẹo trên có mẫu mã phong phú, giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của học sinh nên đã nhập của những đối tượng không biết tên tuổi, địa chỉ đến giao hàng để bán kiếm lời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hon-1000-keo-la-duoc-ban-o-cong-truong-hoc-tai-quang-ninh-a603392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan