+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông từ ánh đèn ở ruộng lúa trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy ngọn đèn rọi thẳng lên trời giữa khu vực ruộng lúa, nghi có sự chẳng lành, người dân liền đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

    Thấy ngọn đèn rọi thẳng lên trời giữa khu vực ruộng lúa, nghi có sự chẳng lành, người dân liền đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

    Sáng 23/12, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến anh Lê Văn Lưu (SN 1976, thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) tử vong.

    Người đàn ông tử vong dưới ruộng lúa. Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu trên báo Infonet, khoảng 22h ngày 21/12, người dân xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) thấy một ngọn đèn rọi thẳng lên trời ở khu vực ruộng lúa Choi Mẹ Tré (thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh) nên đến xem thì bàng hoàng phát hiện anh Lê Văn Lưu nằm bất động.

    Kiểm tra sơ bộ nhận thấy nạn nhân đã tử vong, mọi người liền báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an và VKSND tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng bước đầu xác định, nạn nhân tử vong khả năng do bị điện giật.

    Sau đó, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng theo tục lệ của địa phương.

    Được biết, anh Lưu đã có vợ và 3 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trước đây, anh Lưu thường bẫy chuột bằng các biện pháp thủ công, nhưng thời gian này lại chuyển sang bẫy bằng nguồn điện từ bình ắc quy.

    Khoảng 22h ngày 21/12, anh Lưu đem bẫy chuột bằng xung điện ra ruộng lúa tại khu vực chòi Mẹ Tré. Có thể do trời mưa và bất cẩn, anh Lưu ngã trúng vào dây thép giăng quanh ruộng để ngăn chuột vào phá ruộng lúa. Dây thép này nối với nguồn điện có sử dụng 2 bình ắc quy, báo Giao Thông dẫn thông tin từ cơ quan chức năng huyện Vĩnh Linh.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-anh-den-o-ruong-lua-trong-dem-a305601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan