+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể trong phòng trọ ở Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ ở Hải Phòng.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ trong tình trạng lõa thể trong phòng trọ ở Hải Phòng.

    Sáng 12/2, trả lời báo chí, đại diện UBND phường Đằng Giang (Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) cho biết, thi thể một người phụ nữ vừa được phát hiện trong khu nhà trọ trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 11/2, chính quyền địa phương nhận được tin báo về việc người dân phát hiện thi thể người phụ nữ trong nhà trọ ở đường An Đà (phường Đằng Giang). Thời điểm phát hiện thi thể, trên người nạn nhân không mặc quần áo.

    Khu nhà trọ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News

    Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân tử vong trước đó 1 ngày, chưa phát hiện dấu hiệu tác động ngoại lực.

    Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng phối hợp cùng Công an quận Ngô Quyền khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

    Cũng trong tối ngày 11/2, người dân phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã phát hiện anh Võ Đức Th. (SN 1973, trú tại đường Bắc Sơn, phường 11) và chị Nguyễn Thị Sa Gh. (SN 1981, quê Bạc Liêu) chết cháy trong phòng ngủ ở nhà anh Th.

    Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để làm rõ vụ việc. Một số nhân chứng cho biết, anh Th.và chị Gh. đều đã có gia đình. Khoảng 2 tháng trước, chị Gh. ly thân với chồng rồi cặp kè với anh Th.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-loa-the-trong-phong-tro-o-hai-phong-a311256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan