+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể cô gái giấu trong vali ở Đà Nẵng: Hình ảnh camera tiết lộ sốc về người yêu nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ án thi thể cô gái giấu trong vali ở Đà Nẵng, hình ảnh camera cho thấy, người yêu nghi phạm cũng là bạn thân của nạn nhân đã chuẩn bị xe máy...

    Liên quan đến vụ án thi thể cô gái giấu trong vali ở Đà Nẵng, hình ảnh camera cho thấy, người yêu nghi phạm cũng là bạn thân của nạn nhân đã chuẩn bị xe máy, phương tiện để Xiao Qui Ping đi phi tang xác cô gái họ Bao.

    Ngày 9/2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, liên quan đến vụ án cô gái Trung Quốc bị sát hại phi tang xác dưới sông Hàn, cơ quan chức năng đang điều tra thêm một nghi phạm nữ.

    Người này tên là Qui Li (SN 1993), quốc tịch Trung Quốc. Qui Li là bạn thân của nạn nhân Bao Dan P.(SN 1990) và là người yêu của nghi phạm Xiao Qui Ping (SN 1993). Cô này nhập cảnh vào Việt Nam vào ngày 23/12/2019 với mục đích du lịch.

    Hiện cơ quan công an Đà Nẵng đang tạm giữ 2 nghi phạm Qui Li và Xiao Qui Ping. Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Xiao Qui Ping đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên Qui Li quanh co, cho rằng không liên quan đến vụ án, không hề biết người yêu sát hại, phi tang xác bạn thân.

    Nghi phạm sát hại nạn nhân làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, cơ quan công an đã thu thập được hình ảnh từ camera cho thấy, Qui Li đã tham gia chuẩn bị xe máy, phương tiện để Xiao Qui Ping phi tang thi thể nạn nhân.

    Bước đầu, nguyên nhân vụ án mạng được xác định, Bao Dan P. và Xiao Qui Ping thỏa thuận hùn vốn tham gia đánh bài với tỉ lệ thắng thua chia đôi. Tuy nhiên, khi thua tiền thì Bao Dan P. không chịu mà nhất quyết đòi lại. Sau đó, Xiao Qui Ping đã dùng dây thừng sát hại nạn nhân P. Sau khi xác định nạn nhân đã chết, Bình dùng dao phân thi thể của chị P. thành nhiều phần rồi phi tang xuống sông Hàn.

    Liên quan đến vụ án, vào chiều ngày 8/2, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án để làm rõ vụ việc.

    Trước đó, sáng 7/2, người dân phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân P. dạt vào khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Sau đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện các bộ phận cơ thể của nạn nhân trên sông Hàn. Sau 5 giờ phá án, lực lượng công an Đà Nẵng đã truy bắt được nghi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-co-gai-giau-trong-vali-o-da-nang-hinh-anh-camera-tiet-lo-soc-ve-nguoi-yeu-nghi-pham-a310922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan