+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng vì ngực trái đột biến to gấp 3 lần ngực phải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị đột biến một bên ngực khiến nó to hơn gấp ba lần kích thước bình thường và gây ra đau khổ cho cả tin thần và thể xác của bà.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị đột biến một bên ngực khiến nó to hơn gấp ba lần kích thước bình thường và gây ra đau khổ cho cả tin thần và thể xác của bà.

    Người phụ nữ này 41 tuổi đã mắc một căn bệnh được gọi là “ngực phụ lớn”, một chứng bệnh cũng được gọi là Polymastia. Kích thước ngực trái của bà đã đột biến to gấp 3 lần phần ngực còn lại và gây ra đau đớn cho vùng vai và cánh tay của bà.


    Theo tạp chí BMJ, ngực phụ là một núm vú thừa và có khoảng 2 đến 6\% tổng số phụ nữ bị ảnh hưởng bởi chứng này. Chứng này có thể bao gồm từ một vú nhỏ bằng nốt ruồi ở ngực với đầy đủ chức năng cho đến rất lớn. Nó thường gây ra đau đớn, rối loạn chức năng tâm lý tình dục.

    Khi gặp phải chứng này, việc điều trị là cần thiết để tránh cho nó biến chứng thành ung thư vú. Người phụ nữ trong trường hợp nói trên đã bị căn bệnh này trong 10 năm qua kể từ khi bà mang thai lần đầu tiên.

    Khi nhập viện lần đầu tiên, vú bên trái của người phụ nữ này đã to gấp 3 lần vú bên phải. Do bị chứng bệnh này, bà đã lẩn tránh xã hội, hiếm khi đi ra khỏi nhà vì sợ sự chế nhạo của người khác.

    Người ta cũng nói rằng người phụ nữ này tự ti vì hình dáng cơ thể cũng như hoàn cảnh nghèo khó của mình và nếu không bị đau ở vai và cánh tay trái, bà đã không đến cơ sở y tế điều trị.

    Các bác sĩ đã tiến hành giải phẫu để loại bỏ chiếc vú phụ này và bệnh nhân hiện khá hài lòng với kết quả phẫu thuật. Bây giờ bà đã hồi phục sau phẫu thuật và đã bắt đầu dám đi ra ngoài để gặp gỡ mọi người.

    Xem thêm video:

    [mecloud]BNdJTXbW6u[/mecloud]

    Trần Long(Theo Mirror) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-vi-nguc-trai-dot-bien-to-gap-3-lan-nguc-phai-a118265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.