+Aa-
    Zalo

    “Phát sốt” trước loạt ảnh cười hiếm hoi của “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì xuất hiện với gương mặt buồn bã và lạnh lùng, Barron Trump trong những bức hình này khiến triệu trái tim”điêu đứng” vì cười quá đẹp.

    Thay vì xuất hiện với gương mặt buồn bã và lạnh lùng, Barron Trump trong những bức hình này khiến triệu trái tim”điêu đứng” vì cười quá đẹp.

    Barron Trump (14 tuổi), là con trai út của Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. Cậu bé trở thành tâm điểm được truyền thông chú ý kể từ năm 2016, khi ông Trump chính thức trở thành chủ nhân của Nhà Trắng.

    Có thể nói, Barron Trump “kế thừa” hết những nét đẹp của cả bố và mẹ, không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn có sự thông minh, chững chạc và tài giỏi.

    Dạo gần đây, Barron Trump thường xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, có chút buồn bã. Cậu bé hay vẫy tay chào người hâm mộ nhưng hiếm khi nở nụ cười.

    Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc rằng một cậu bé xuất thân và học lực hơn người như vậy tại sao luôn "phảng phất" nỗi buồn trong ánh mắt. Ngay cả trong những lần xuất hiện gần đây nhất cùng gia đình trước truyền thông, “Hoàng tử Nhà Trắng” cũng đều ủ rũ, không cười, và đúng cách xa bố mẹ.

    Nói về việc này, có người lý giải rằng, việc trở thành người nổi tiếng từ quá sớm, dẫn đến luôn bị “soi mói”, bắt nạt, và chế giễu, từ đó tạo nên những tác động tâm lý nhiều khả năng chính là nguyên nhân khiến Barron có thái độ như vậy.

    Không ít người lại cho rằng cậu bé đang gặp phải những vấn đề tâm lý bởi thiếu sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ, đặc biệt ở độ tuổi thiếu niên như thời điểm hiện tại. Một bộ phận khác hi vọng rằng, đây chỉ là biểu hiện bình thường ở độ tuổi nhạy cảm mà tất cả các cậu bé đều phải trải qua.

    Đã có những lúc, Barrom Trump cười tươi và hồn nhiên như thế này!

    Thế nhưng, nhìn lại khoảng thời gian trước đó, "Hoàng tử Nhà Trắng" đã từng mỉm cười rất tươi hoặc có thần thái tươi tắn, đặc biệt là khi mới ra mắt công chúng với tư cách "Hoàng tử Nhà Trắng". Dù những khoảnh khắc này khá ít ỏi, cánh nhà báo và người hâm mộ đã kịp ghi lại.

    Một số khoảnh khắc mỉm cười đầy vui vẻ hoặc có thần thái tươi tắn khác của Barron Trump.

    Ngắm nhìn loạt ảnh hiếm ấy, người hâm mộ không khỏi cảm thán Barron Trump đích thị là “gương mặt vàng trong làng đầu thai”, lúc lạnh lùng trông thật bí ẩn, còn khi nở nụ cười lại thật hút mắt người đối diện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-truoc-loat-anh-cuoi-hiem-hoi-cua-hoang-tu-nha-trang-barron-trump-a341983.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan