+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung khóc nức nở khi tập liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quá nhập tâm vào nhân vật trong vở nhạc kịch Làm dâu đất khách, Phi Nhung đã bật khóc nức nở vì cảm thương cho cuộc tình đẹp trong vở kịch.

    (ĐSPL) - Quá nhập tâm vào nhân vật trong vở nhạc kịch Làm dâu đất khách cùng nghệ sĩ Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc, Kiều Mai Lý và danh hài Bảo Chung, Phi Nhung đã bật khóc nức nở vì cảm thương cho cuộc tình đẹp trong vở kịch.

    Chỉ còn đúng 1 ngày nữa (11/10), liveshow Sol Vàng “Phi Nhung – Thương một người dung” sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào lúc 20h.  

    Trong mấy ngày vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã ráo riết tập luyện cùng các khách mời và ban nhạc Nguyễn Quang để mang đến những tiết mục thật hay gửi diến khán giả.

    Trong buổi tập vừa qua, vì quá nhập tâm vào nhân vật trong vở nhạc kịch Làm dâu đất khách cùng nghệ sĩ Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc, Kiều Mai Lý và danh hài Bảo Chung, Phi Nhung đã bật khóc nức nở vì cảm thương cho cuộc tình đẹp trong vở kịch.

    Ngoài ra, Phi Nhung sẽ còn hoá thân thành mẹ con cùng ca sĩ Giao Linh trong ca khúc Con gái của mẹ và thành 2 chị em cùng Dương Triệu Vũ trong hoạt cảnh Ru lại câu hò… 

    Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm ca hát của Phi Nhung, chính vì thế mà chị không tránh khỏi áp lực. Phi Nhung đang cố gắng hết sức mình cũng như chăm chút cho từng tiết mục để làm cho khán giả hài lòng.

    Nội dung liveshow được chia thành 3 chương: Năm mười bảy tuổi, Ru lại câu hò và Làm dâu đất khách với hơn 10 tiết mục và một vở nhạc kịch được đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tráng. Và phần đặc biệt là phần hát giao lưu ngoài sóng trực tiếp chỉ dành cho khán giả có mặt tại nhà hát mang tên “Hát theo yêu cầu” với sự đồng hành của Khơ Thị Spa.

    Trong chương trình, Phi Nhung sẽ thể hiện lại những ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích như:Ru lại câu hò, Năm mười bảy tuổi, Tựa cánh bèo trôi, Con gái của Mẹ, Giờ xa lắm rồi, Sông quê, Thua một người dung, Ai khổ vì ai, Em về kẻo mưa

     
     
     
     Phi Nhung đã bật khóc nức nở vì cảm thương cho cuộc tình đẹp trong vở kịch.
     
     
     
     Phi Nhung giản dị tập cùng nghệ sĩ Kim Tử Long.
     
     Tuy bận rộn và tập trung cao độ nhưng Phi Nhung cũng có những giây phút hết sức vui vẻ khi trong buổi tập luyện cũng là ngày sinh nhật của giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang.

    Photo: DL Duy

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-khoc-nuc-no-khi-tap-liveshow-a54818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan