+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân lo lắng mũi bị nhiễm trùng vì hết hạn sử dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phi Thanh Vân nói rằng, chiếc mũi mà cô phẫu thuật khoảng 10 năm trước đã có dấu hiệu bị nhiễm trùng và ngày càng teo nhỏ lại.

    (ĐSPL) - Phi Thanh Vân nói rằng, chiếc mũi mà cô phẫu thuật khoảng 10 năm trước đã có dấu hiệu bị nhiễm trùng và ngày càng teo nhỏ lại.

    Phi Thanh Vân và chồng mới cưới trong một sự kiện diễn ra ngày 18/12 với chiếc mũi ngày càng teo nhỏ.

    Theo Phi Thanh Vân, thời điểm cô nàng phẫu thuật chiếc mũi này dù đã thực hiện công nghệ hiện đại nhất nhưng so với thời điểm bây giờ thì không tốt bằng. Lúc đó người ta đặt miếng silicon vào sống mũi để nâng chứ không cấy sụn như bây giờ.

    Và hạn sử dụng của miếng silicon đó là 10 năm, nay đã gần hết hạn sử dụng nên có dấu hiệu biến dạng, mũi ngày càng teo nhỏ và có dấu hiệu lệch sang một bên. 

    Sắp tới, Phi Thanh Vân sẽ thực hiện thẩm mỹ lại chiếc mũi của mình bởi nếu không can thiệp lấy phần silicon cũ đó ra thì có thể sẽ rất nguy hiểm. 

    Mũi Phi Thanh Vân nhiều năm trước khá cân đối với gương mặt và không teo nhỏ như hiện tại.

    “Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được.

    Video tham khảo:

    Những scandal không thể quên của sao Việt năm 2014

    Việc thay đổi dáng mũi sẽ kéo theo thay đổi đến toàn gương mặt. Tôi biết chắc, sắp tới, nếu nâng mũi cao hơn, trông tôi sẽ rất khác bây giờ nhưng tôi từ từ đón nhận điều đó bởi bây giờ không còn cách nào khác. Nếu tôi để lâu, nguy cơ biến dạng sẽ rất cao. Vậy nên mọi người nói, ai đã từng dao kéo thì rất dễ gây nghiện. Đẹp thì đẹp lung linh đấy nhưng nếu không tìm hiểu, sẽ khó ứng biến kịp thời với những biến chứng” – Phi Thanh Vân chia sẻ trên Zing.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-lo-lang-mui-bi-nhiem-trung-vi-het-han-su-dung-a75621.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan