+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn công khai "anh yêu em", Linh Rin đáp lại khiến dân mạng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi thiếu gia Phillip Nguyễn công khai "anh yêu em" với Linh Rin cực ngọt ngào thì cô nàng cũng đáp lại bằng cách khẳng định chủ quyền "My PPPPPP" khiến chị em ghen

    Trong khi thiếu gia Phillip Nguyễn công khai "anh yêu em" với Linh Rin cực ngọt ngào thì cô nàng cũng đáp lại bằng cách khẳng định chủ quyền "My PPPPPP" khiến chị em ghen tị.

    Trước đó, từ một số bức ảnh chụp chung thân thiết, thiếu gia Phillip Nguyễn và hot girl Hà thành Linh Rin bị nghi đang hẹn hò.

    Chỉ vài ngày trước, chuyện thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang hẹn hò mới dừng lại ở tin đồn. Thế nhưng, mới đây chàng thiếu gia đã công khai "anh yêu em" với Linh Rin khiến chị em ghen tị.

    Mới đây nhất khi cùng bạn trai du lịch Hàn Quốc, bạn gái hot girl thu về một loạt những bức ảnh vô cùng đẹp do chính tay người thương chụp. Sau đó, chàng thiếu gia gửi lại ảnh cho bạn gái. Chuyện tưởng không có gì nếu Phillip Nguyễn không "lợi dụng" cơ hội lúc bạn gái mất cảnh giác để gửi qua bức ảnh đính kèm bản vẽ tay với nội dung: I LOVE YOU BDAY GIRL" quá đỗi ngọt ngào.

    Phản ứng lại, Linh Rin cũng công khai đánh dấu chủ quyền bằng dòng chữ "My PPPPPP" ngay trên tấm hình Phillip Nguyễn gửi. Mọi người tự ngầm hiểu P? nghĩa là Phillip? Phillip Nguyễn.

    Bức ảnh khiến bao cô gái phải ghen tị với Linh Rin.

    Bạn gái của em chồng Hà Tăng tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Với các tín đồ thời trang, Linh Rin không phải là gương mặt xa lạ vì từng trở thành quán quân cuộc thi The Look 2017, là học trò thuộc đội Phạm Hương.

    Khi tham gia cuộc thi, Linh Rin được đánh giá là gương mặt nổi bật nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thanh thoát, phong cách sành điệu cùng chiều cao 1,67 m.

    Trước khi thành quán quân The Look 2017, người đẹp từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011.

    Cô từng góp mặt trong các bộ phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Hot girl Hà thành còn có năng khiếu trong lĩnh vực ca hát và từng thử sức với một số MV như Một người phía sau, Là yêu anh...

    Cô vừa trải qua 1 tháng du học ở London, Anh tại trường University of the Arts London. Tại đây, Linh Rin theo học khóa tập trung về kinh doanh thời trang, bổ sung kiến thức cho lĩnh vực cô dự định theo đuổi.

    Còn Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh sở hữu khối tài sản khổng lồ, loạt đồ hiệu "khủng", là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-cong-khai-anh-yeu-em-linh-rin-dap-lai-khien-dan-mang-bat-ngo-a288839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan