+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh rạn nứt sau một năm kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rạn nứt được nhiều người quan tâm. Thậm chí còn có tin đồn hai người ly hôn từ tháng 7.

    Thông tin hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rạn nứt được nhiều người quan tâm. Thậm chí còn có tin đồn hai người ly hôn từ tháng 7.

    Thời gian gần đây, giới báo chí Trung Quốc đã tốn không ít giấy mực về các chuyện tình tan vỡ của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ.

    Trước đó là hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Lưu Khải Uy và Dương Mịch, sau đó là tin đồn Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như "đường ai nấy đi" ... và mới đây lại rộ thông tin vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rạn nứt hôn nhân.

    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên ngoại tình khi vợ vừa sinh con. Tuy nhiên, phía quản lý của Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

    Tối 14/8, trên trang Weibo, bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý. “Đời người sống vì gì? Phải sống vì bản thân mình”, cô viết. Dòng trạng thái của người bạn thân được cho là đang muốn ám chỉ Phùng Thiệu Phong chỉ biết sống cho bản thân, không quan tâm đến vợ con. Còn Triệu Lệ Dĩnh có cuộc sống không như ý kể từ khi làm dâu nhà họ Phùng và cũng ngầm khuyên bạn thân nên sống vì bản thân mình.

    Trước đó, cũng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không được lòng gia đình chồng. Cô bị chê vì xuất thân nông dân, học thức thấp.

    Trong khi đó, gia đình Phùng Thiệu Phong sinh sống tại Thượng Hải, ba đời làm kinh doanh với khối tài sản ước chừng khoảng 300 triệu USD. Sự khác biệt về hoàn cảnh sống, xuất thân khiến Triệu Lệ Dĩnh không được nhà chồng tôn trọng.

    Sự khác biệt về hoàn cảnh sống, xuất thân khiến Triệu Lệ Dĩnh không được nhà chồng tôn trọng.

    Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô từng bày tỏ thái độ, quan niệm về tình yêu của mình. Nữ diễn viên cho hay, cô là người không thể chịu đựng được việc đối phương ngoại tình. Chỉ cần phát hiện ra chuyện mờ ám, cô nhất định chia tay một cách dứt khoát. Triệu Lệ Dĩnh từng bày tỏ rằng trong quá khứ, cô từng trải qua 1 mối tình mà bạn trai cũ bắt cá hai tay. Triệu Lệ Dĩnh phát hiện chuyện này thông qua lịch sử trò chuyện của bạn trai, liền ngay lập tức kết thúc chuyện tình.

    Trong khi tin đồn hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Triệu Phong rạn nứt vẫn đang được lan rộng thì cũng mới đây, một nguồn tin cho hay, thực chất Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn chồng từ tháng 7. Tuy nhiên, sau đó, người đăng tải thông tin này đã xoá bài viết, khiến công chúng hoang mang không biết thật giả.

    Đến thời điểm này cả hai vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra phát ngôn gì.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-vo-chong-trieu-le-dinh-ran-nut-sau-mot-nam-ket-hon-a288784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan