+Aa-
    Zalo

    Phớt M.U, quý tử nhà Beckham gia nhập Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây cựu danh thủ nổi tiếng người Anh đã đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định cho hai cậu con trai là Romeo và Cruz gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal.

    (ĐSPL) – Mới đây cựu danh thủ nổi tiếng người Anh đã đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định cho hai cậu con trai là Romeo và Cruz gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của CLB Arsenal.
    Vốn là thành viên của thế hệ vàng 1992 và từng có 10 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford (1993-2003) và thậm chí ngay cả khi đã giải nghệ mùa hè năm ngoái, David Beckham vẫn là một fan cuồng nhiệt của M.U. Chính Becks từng tiết lộ rằng muốn  các con theo nghiệp cầu thủ và giành tình cảm cho Quỷ đỏ thành Manchester.
     Romeo và Cruz
    Với những mối liên hệ mật thiết nói trên nhiều người tin rằng cựu tuyển thủ Tam sư sẽ để các con trai gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của M.U. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Cụ thể tờ Daily Mail đưa tin cách đây ít ngày, ngôi sao 38 tuổi để hai cậu con thứ gồm Romeo (11 tuổi) và Cruz (9 tuổi) tới gia nhập đào tạo của Arsenal.
    Trong khi Cruz tham gia tập luyện với đội U9 của Arsenal tại học viện Hale End ở London hồi đầu tuần trước thì cậu 3, Romeo gia nhập đội U11 The Gunners sau đó 2 ngày. Theo lý giải của báo chí xứ sương mù, sở dĩ ông xã của Victoria bỏ qua M.U để chọn Pháo thủ làm nơi đào tạo các con là bởi lo ngại bọn chúng không được phía M.U tiếp nhận. Trước đó, hồi năm 2013 Beckham từng đưa cậu cả Brooklyn đến thử việc tại lò đào tạo của Quỷ đỏ nhưng bị từ chối do không được đội bóng này đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Thế những cũng có ý kiến cho rằng ông bố 4 con này làm vậy bởi ấn tượng với những lứa cầu thủ trẻ ra lo gần đây của đội chủ sân Emirates.
    Xem thêm video fan SLNA lập đàn cầu may
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phot-mu-quy-tu-nha-beckham-gia-nhap-arsenal-a23751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ozil

    Ozil "tịt ngòi", Arsenal thua đau Stoke City

    (ĐSPL) – Trong cuộc tiếp đón Arsenal trên sân Britannia, đội chủ nhà Stoke City đã tạo ra con địa chấn khi xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0.