+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh tố con trai 7 tuổi bị dán băng dính lên miệng, giáo viên khai nhận chỉ là "trò đùa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tố rằng con trai 7 tuổi bị giáo viên dán băng dính lên miệng, hiệu trưởng nhà trường đã viết thư phản hồi và cho biết đó chỉ là "trò đùa" của tiết học.

    Người phụ nữ tố rằng con trai 7 tuổi bị giáo viên dán băng dính lên miệng, hiệu trưởng nhà trường đã viết thư phản hồi và cho biết đó chỉ là "trò đùa" của tiết học, không có ý xấu.

    Xấu hổ vì bị cô giáo dán băng dính vào miệng, học sinh không dám đi học. Ảnh minh họa 

    Theo Mirror, sự việc xảy ra vào ngày 25/11 tại trường Colwill, thành phố Auckland, New Zealand. Một phụ nữ tố rằng con trai 7 tuổi của cô cùng một số học sinh khác bị giáo viên dán băng dính lên miệng. Vì quá xấu hổ nên cậu bé đã không dám đi học hơn 2 tuần và bỏ lỡ buổi hòa nhạc Giáng sinh ở trường.

    Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh, ông Rob Taylor, hiệu trưởng nhà trường, đã viết thư phản hồi khiếu nại của bà mẹ. Trong thư, ông Taylor cho biết nhà trường đã điều tra và triệu tập giáo viên có liên quan đến làm việc.

    "Việc dán băng dính lên miệng học sinh chỉ là "trò đùa" của tiết học, không có ý xấu", vị hiệu trưởng cho hay.

    Bên cạnh đó, trong bức thư hiệu trưởng cũng đã gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ tư vấn tâm lý cho nam sinh, giúp em ổn định tinh thần và tiếp tục quay lại trường học.

    "Con tôi luôn thắc mắc vì sao giáo viên không cần xin lỗi người khác, trong khi chúng phải xin lỗi mỗi khi làm sai", bà mẹ không hài lòng vì phản hồi của nhà trường, bức xúc cho rằng vụ việc đã xảy ra từ lâu nhưng không nhận được lời xin lỗi.

    Đồng thời, ông Rob Taylor cũng cho biết, nhà trường đang xem xét vụ việc và tiến hành xử lý đơn khiếu nại của gia đình học sinh. Tuy nhiên, ông chưa thể đưa ra kết luận vì cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Nhà trường không giải thích lý do giáo viên liên quan không xin lỗi nạn nhân. Việc xử phạt cũng chưa được tiết lộ.

    Đại diện sở cảnh sát địa phương là ông Kim Libby, xác nhận phía cảnh sát đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả làm việc của cảnh sát sẽ được công bố trong thời gian tới.

    Trước đó, một sự việc liên quan đến bạo lực học đường xảy ra tại Trung Quốc cũng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Daily Mail đưa tin, khi tắm cho con trai, một phụ nữ ở Khoan Thành, thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, phát hiện người con có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

    Cậu bé cho biết bị cô giáo trường Mầm non Xinxuedu bóp mạnh vào người hôm 27/11 do không chịu ăn. Bức xúc, bà lên trường, yêu cầu trường cho xem camera giám sát.

    Ngay sau đó, bà mẹ đã bày tỏ sự bức xúc và đăng tải clip con bị đánh lên mạng xã hội. Bài đăng thu hút sự chú ý của dân mạng, dấy lên làn sóng phẫn nộ.

    Sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng vào ngày 28/11, trường Xinxuedu sa thải giáo viên có hành vi bạo hành trẻ. Lãnh đạo phòng Giáo dục Khoan Thành cho biết khi có kết quả điều tra, phòng sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-to-con-trai-7-tuoi-bi-dan-bang-dinh-len-mieng-giao-vien-khai-nhan-chi-la-tro-dua-a349812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan