+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Bắt giữ 13 đối tượng hỗn chiến từ quán karaoke đến quán bi-a, đập hỏng xe ôtô

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Phú Thọ vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt bị can để tạm giam đối với 13 đối tượng trong vụ hỗn chiến ngày 23/1.

    Báo Đại đoàn kết đưa tin, chiều 4/2, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin, Công an thị xã Phú Thọ vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 13 đối tượng về tội “Gây rối trật tự công cộng".

    phu tho bat giu 13 doi tuong hon chien tu quan karaoke den quan bi a dap hong xe oto 3
    Một số đối tượng trong tổng số 13 đối tượng "hỗn chiến" bị khởi tố. Ảnh: Công an tỉnh Phú Thọ.

    Theo báo Lao động, trước đó, ngày 23/1, Trần Đức Cường cùng gia đình hát karaoke tại quán Karaoke Roma (thuộc khu 8, xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ) thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Anh Tuấn. Sau đó, Tuấn đã gọi 8 đối tượng khác (trú tại thị xã Phú Thọ và một số huyện khác) đến giải quyết mâu thuẫn. Còn Cường thì gọi cho 10 đối tượng khác (trú tại thị xã Phú Thọ và một số huyện khác của tỉnh Phú Thọ và tỉnh Vĩnh Phúc) đến tham gia.

    Diễn biến sự việc, nhóm của Trần Đức Cường kéo đến quán dùng dao, kiếm, gạch gây thương cho Nguyễn Anh Nhật (trong nhóm của Tuấn). Sau đó, do được can ngăn nên cả hai nhóm đi về.

    Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng cùng ngày, tại quán Bi-a X9 thuộc khu 4, xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, nhóm của Nguyễn Anh Tuấn tìm thấy nhóm của Trần Đức Cường. Khi thấy nhóm của Tuấn đến, nhóm của Cường dùng tuýp sắt, gậy tre, gạch đập, ném xe ôtô biển số 19A-535.09, đồng thời 2 nhóm sử dụng dao, tuýp sắt lao vào dồn đuổi, đánh nhau và đập phá cửa kính quán Bi-a X9.

    phu tho bat giu 13 doi tuong hon chien tu quan karaoke den quan bi a dap hong xe oto 1
    Nhiều hung khí được các đối tượng sử dụng trong cuộc hỗn chiến. Ảnh: Trần Hải

    Hậu quả, 5 người trong cả 2 nhóm đối tượng bị thương, ôtô biển số 19A-535.09 và cửa kính của quán Bi-a X9 bị hư hỏng.

    Hiện, vẫn còn một số đối tượng đang bỏ trốn, Công an thị xã Phú Thọ đang tiếp tục xác minh, truy bắt. Đồng thời, củng cố hồ sơ, tài liệu xử lý về các hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Hủy hoại tài sản" với các đối tượng.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-bat-giu-13-doi-tuong-hon-chien-tu-quan-karaoke-den-quan-bi-a-dap-hong-xe-oto-a609733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan