+Aa-
    Zalo

    Phùng Thiệu Phong tái hôn, tình mới mặc váy áo giống hệt Triệu Lệ Dĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hỉ phục cô dâu mới của Phùng Thiệu Phong giống hết với Triệu Lệ Dĩnh.

    Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Chước Chước Phong Lưu hợp tác cùng Cảnh Điềm. Tuy nhiên, bộ phim lại không bùng nổ như mong đợi của khán giả chước đó.

    Ngày 13/9, trang Sina đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên Cảnh Điềm xinh đẹp kiều diễm trong tạo hình tân nương của Chước Chước Phong Lưu. Những hình ảnh này cũng được phía mỹ nhân sinh năm 1988 đăng tải lên Weibo cá nhân, thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả. Thế nhưng nhìn qua hình tượng tân nương của Cảnh Điềm, không ít cư dân mạng giật mình khi từ váy áo đến đầu tóc, Cảnh Điềm như "bê nguyên xi" hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh ở Minh Lan Truyện sang cho mình.

    phung thieu phong tai hon tinh moi mac vay ao giong het trieu le dinh 2
    Cảnh Điềm đẹp rạng ngời trong tạo hình tân nương.
    phung thieu phong tai hon tinh moi mac vay ao giong het trieu le dinh 3
    Hình tượng cô dâu giống nhau của Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh.

    Hai mỹ nhân từng cưới Phùng Thiệu Phong trên màn ảnh cùng có bộ váy cưới màu xanh với họa tiết đỏ và bạc, cùng chiếc mũ đội đầu lộng lẫy và tay cầm quạt. Nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ trước sự trùng hợp này. Mặt khác, một số ý kiến cho rằng Phùng Thiệu Phong dường như đang thể hiện rằng bản thân vẫn chưa quên được vợ cũ. Thời gian gần đây, nhiều bài viết trên các trang như Sohu, Sina cho biết Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được cho là có ý định tái hôn, thậm chí có em bé thứ 2. Thế nhưng những thông tin này cho đến nay vẫn chưa được xác nhận. Giờ đây với việc Cảnh Điềm hóa tân nương xinh đẹp nhưng quá giống Triệu Lệ Dĩnh, những ai từng ủng hộ cặp đôi Minh Lan Truyện càng trở nên hoang mang và mờ mịt hơn.

    phung thieu phong tai hon tinh moi mac vay ao giong het trieu le dinh 4
    Phùng Thiệu Phong như trở lại thời cưới Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện.

    Chước Chước Phong Lưu đánh dấu sự trở lại của Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm, song không đạt hiệu ứng như mong đợi. Dự án cổ trang chịu thua trước nhiều đối thủ mạnh như Vân Chi Vũ, hay gần đây có Dị nhân Chi Hạ và Tây xuất Ngọc Môn. Bản thân "nhà trai" cũng được đánh giá là có màn tái xuất thất bại trong năm 2023 khi liên tiếp có những sản phẩm kém tiếng, thậm chí thất thu.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phung-thieu-phong-tai-hon-tinh-moi-mac-vay-ao-giong-het-trieu-le-dinh-a591050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan