+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh khoe ảnh "khóa môi" ngọt ngào, để lộ mặt bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần giấu kín bạn trai, đây là lần đầu Phương Oanh công khai hình ảnh cận mặt của anh.

    Sau nhiều lần giấu kín bạn trai, đây là lần đầu Phương Oanh công khai hình ảnh cận mặt của anh.

    Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh gây ngỡ ngàng khi thay đổi ảnh bìa trang cá nhân bằng hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào với bạn trai. Trước đó, Phương Oanh từng công khai chuyện hẹn hò và đã có nhiều lần khoe những khoảnh khắc tình tứ nhưng đều "giấu nhẹm" mặt bạn trai.

    Sau những những hình ảnh được chụp phía sau lưng hoặc khéo léo che chắn, trong khoảnh khắc mới nhất, Phương Oanh đã chịu để lộ diện một phần gương mặt bạn trai.

    Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc "khóa môi" ngọt ngào với bạn trai.

    Nữ diễn viên chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: “Hình ảnh được chúng tôi chụp trước đây khá lâu nhưng đến hiện tại khi cảm thấy tình cảm chín muồi để có thể sẵn sàng chia sẻ với mọi người, tôi mới đăng tải”.

    Nàng "Quỳnh búp bê" giới thiệu, cô và bạn trai quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Trong lần đầu gặp gỡ, cô gần như trúng "tiếng sét ái tình".

    Bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Dù chưa yêu nhau quá lâu nhưng cặp đôi phù hợp cả về tính cách và sở thích.

    Nữ diễn viên từng nói về mẫu bạn trai lý tưởng: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".

    Sau khi hẹn hò, Phương Oanh bật mí với VietNamNet về người đàn ông của mình: "Ở bên anh ấy tôi cảm thấy rất an toàn, ấm áp. Anh ấy là người đàn ông hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố tôi cần. Tất nhiên yêu không phải là để kiếm tìm người hoàn hảo nhưng tôi nhìn thấy ở anh ấy sự hoàn hảo mà tôi cần".

    Phương Oanh nhiều lần đăng ảnh bạn trai nhưng đều giấu mặt.

    Từng thất bại nhiều trong tình yêu nên chuyện tình yêu mới này khiến Phương Oanh rất hạnh phúc và cũng cẩn trọng hơn. Thời gian đầu hẹn hò, dù say đắm trong tình yêu nhưng cô chỉ muốn giữ kín mọi chuyện cho riêng mình.

    Phương Oanh lần đầu công khai chuyện hẹn hò vào tháng 2/2020 khi đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn cùng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh".

    Dưới phần bình luận, cô thừa nhận với bạn bè rằng mình đã "thoát ế". Phương Oanh nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp như Phanh Lee, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool…

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-khoe-anh-khoa-moi-ngot-ngao-de-lo-mat-ban-trai-a319551.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan