+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh bất ngờ sắm iPhone 13 Pro Max VN/A trên đường đi tình nguyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ ghé 24hStore để sắm chiếc iPhone 13 Pro Max mới vừa đúng dịp iPhone 13 Series mở bán ở thị trường Việt Nam. Chị tiết lộ lần lên đời điện thoại này hoàn toàn là một sự bất ngờ, Phương Thanh không hề tìm hiểu, cũng không có ý định mua máy từ trước.

    1
    Phương Thanh bất ngờ ghé 24hStore lần thứ ba để mua iPhone 13 Pro Max VN/A

    Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, ‘Chị Chanh’ Phương Thanh còn được công chúng biết đến là một người giàu lòng yêu thương. Từ khi đợt dịch lần thứ tư diễn ra và dần trở nên căng thẳng tại Tp.HCM, đã có không ít những chia sẻ, những hình ảnh về cô tình nguyện viên Phương Thanh đầy giản dị, mạnh mẽ lăn xả khắp ngõ ngách Sài Gòn để hỗ trợ người dân gặp khó khăn. Trong lần đi tình nguyện gần nhất, những phút giây làm việc hăng say khiến chị Chanh để rơi mất chiếc iPhone 11 Pro Max của mình lúc nào không biết.

    2
    Phương Thanh đập hộp sản phẩm ngay tại cửa hàng

    Để tiện cho việc liên lạc cũng như cập nhật tin tức, sáng ngày 22/10 khi tiện đường đi ngang 24hStore, nữ ca sĩ đã ghé vào để được tư vấn lên đời chiếc điện thoại mới. Trùng hợp lại đúng vào ngày iPhone 13 Series vừa được mở bán tại Việt Nam. ‘Chị Chanh’ nghe tin, bất ngờ thích thú và quyết định lên đời  iPhone 13 Pro Max màu Xanh (Sierra Blue) như một món quà tự thưởng sau những ngày làm việc vất vả.

    3
    Nữ ca sĩ thích thú, chăm chú nghe nhân viên tư vấn những tính năng mới trên sản phẩm

    Phương Thanh chia sẻ, chị đã từng 2 lần nhận được sự tư vấn tận tâm từ 24hStore để lên đời iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max. Thế nên lần này khi có nhu cầu mua sắm điện thoại, cái tên quen thuộc khiến chị tin tưởng và nghĩ đến đầu tiên chính là 24hStore. Nữ ca sĩ đánh giá cao hệ thống cửa hàng cả về chất lượng sản phẩm, chính sách dịch vụ cũng như sự tận tâm nhiệt tình của các nhân viên. Những trải nghiệm tuyệt vời trước đó đã khiến Phương Thanh trở thành khách hàng thân thiết lâu năm của hệ thống.

    4
    Nữ ca sĩ hoàn toàn hài lòng với chiếc iPhone 13 Pro Max VN/A mới mua

    Cuối cùng, sau khi được tư vấn về tuỳ chọn dung lượng cũng như màu sắc, nữ ca sĩ quyết định chọn iPhone 13 Pro Max màu Xanh (Sierra Blue) do không thể cưỡng lại sức hút của chiếc màu siêu đẹp này. Trước đó chị cũng từng chọn phiên bản màu xanh trên dòng iPhone 12 tiền nhiệm.

    Vì lịch trình di chuyển nhiều, chị cũng trang bị thêm ốp lưng silicone với MagSafe cho iPhone 13 Pro Max, bảo vệ chiếc smartphone mới mua khỏi những va chạm, rơi rớt; đặc biệt tính năng sạc nhanh với MagSafe là điều Phương Thanh đang cần cho những ngày bận rộn.

    5
    Phương Thanh hào hứng khoe điện thoại mới trên mạng xã hội, chia sẻ bảng giá đẹp tại 24hStore

    Nếu bạn cũng yêu công nghệ và có nhu cầu tìm mua những dòng sản phẩm chính hãng với chất lượng, giá cả tốt nhất nói chung và iPhone 13 Series chính hãng nói riêng, đừng bỏ qua bảng giá siêu hấp dẫn tại 24hStore. Mọi thắc mắc hãy liên hệ Hotline 1900.0351 để được giải đáp và có thể mua sắm thông minh như ca sĩ Phương Thanh bạn nhé!

    Hệ thống showroom 24hStore:

    - 7B/A-8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Q.12

    - 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7

    - 625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

    - 256 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Q. Thủ Đức

    - 389 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

    - 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5

    - 652 3 Tháng 2, P.14, Q.10

    - 249 - 251 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-bat-ngo-sam-iphone-13-pro-max-vn-a-tren-duong-di-tinh-nguyen-a517061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan