+Aa-
    Zalo

    Phương Thảo - Ngọc Lễ song ca Xe đạp ơi làm siêu lòng khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đã nhiều năm trôi qua, giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn không hề thay đổi khi song ca Xe đạp ơi.

    (ĐSPL) - Đã nhiều năm trôi qua, giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của cặp đôi  Phương Thảo - Ngọc Lễ vẫn không hề thay đổi khi song ca Xe đạp ơi.

    [mecloud]DFKWz7IJ0W[/mecloud]

    Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước làm liveshow riêng và tham gia chương trình Vietnam Idol với vai trò huấn luyện cho top 4 trước "Đêm hát đôi". Hai vợ chồng luôn tình cảm với nhau mọi lúc mọi nơi.

    Ngọc Lễ chia sẻ, anh hạnh phúc vì có Phương Thảo trong đời. "Nếu không hát song ca, không biết tôi còn giữ được cô ấy không", nhạc sĩ nói đùa.


    Đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cho đêm Gala 6 của Vietnam Idol 2015 với chủ đề hát đôi, Phương Thảo – Ngọc Lễ đã đưa ra những lời nhận xét chân tình và truyền đạt kinh nghiệm để Top 4 có thể trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Bên cạnh đó, cặp đôi còn mang đến một bất ngờ thú vị khi thể hiện hit Xe đạp ơi đình đám một thời.

    Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày Xe đạp ơi lần đầu ra mắt khán giả, trên gương mặt Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hằn lên dấu ấn thời gian, thế nhưng, giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của cặp đôi vẫn không hề thay đổi.


    Khi những giai điệu quen thuộc của ca khúc Xe đạp ơi vang lên, khán giả, BGK và cả những người thể hiện ca khúc này như hòa vào làm một. Nhiều người cho rằng họ như tìm được một phần ký ức tuổi thơ khi lắng nghe phần song ca của Phương Thảo – Ngọc Lễ.

    Thu Minh liên tục nhẩm theo bài hát, đứng dậy và hòa giọng cùng đôi song ca. Sau đó, toàn bộ BGK và tất cả khán giả có mặt tại sân khấu đều đứng lên hát theo ca khúc gợi nhớ nhiều kỷ niệm này.

    NGUYÊN VŨ

    Xem thêm video:

    [mecloud]ClVIAQa062[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thao---ngoc-le-song-ca-xe-dap-oi-lam-sieu-long-khan-gia-a101853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.