+Aa-
    Zalo

    Pogba coi M.U là "con tàu đắm", vội vàng muốn chạy thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những động thái mới nhất của Pogba và người đại diện cho thấy, cầu thủ người Pháp đang muốn rời khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

    Những động thái mới nhất của Pogba và người đại diện cho thấy, cầu thủ người Pháp đang muốn rời khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

    Kể từ sau khi HLV Solskjaer chính thức lên nắm quyền tại M.U, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi trận tồi tệ và đang đối mặt với khả năng không thể tham dự Champions League mùa sau.

    Tính cả trận thua Man City, Quỷ đỏ để thua 7 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Có nguồn tin cho rằng, trong phòng thay đồ, Pogba đã nói thẳng với các cầu thủ Man United rằng BLĐ đội bóng đã sai lầm vì bổ nhiệm Solskjaer.

    Không chỉ nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer, Pogba còn chua chát nhận xét, M.U hiện tại không hề khá hơn so với thời điểm tuyển thủ Pháp rời Old Trafford sang Juventus cách đây 7 năm.

    Pogba tỏ thái độ muốn rời khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Thông tin này không hẳn là không có cơ sở khi trước đó, sau trận thua thảm Everton, HLV Solskjaer đã yêu cầu các cầu thủ M.U đến khán đài cảm ơn và xin lỗi NHM đội nhà. Hầu hết cầu thủ đội bóng Manchester trong đó có Diogo Dalot và Scott McTominay làm theo chỉ đạo của HLV Solskjaer trừ Paul Pogba.

    Không nghe lời HLV Solskjaer, sau trận Pogba đã tiến đến đổi áo và rất thân mật với đồng hương, cầu thủ đang thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn từ Chelsea là Kurt Zouma rồi đi thẳng vào phòng thay đồ.

    Thái độ này của Pogba khiến CĐV M.U hết sức tức giận và cho rằng rõ ràng anh đang muốn "làm mình làm mẩy" để được rời khỏi M.U.

    Mới đây, tờ AS đưa tin, việc Pogba rời Old Trafford để gia nhập Real vào Hè này đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn, nhất là khi tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha khẳng định nhà đương kim vô địch thế giới đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với Kền Kền Trắng kèm mức lương 10,3 triệu bảng/năm.

    Ở một diễn biến liên quan khác thì đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola còn thẳng thừng hủy cuộc họp với ban lãnh đạo Quỷ đỏ về nội dung xoay quanh bản hợp đồng mới với ngôi sao người Pháp.

    Một trong những lý do khiến Pogba nằng nặc đòi tìm bến đỗ mới, ngoài việc tiền vệ 26 tuổi nhận thấy Man United khó có khả năng đoạt danh hiệu mùa tới thì một nguyên nhân khác được cho là đòi hỏi về mức lương ngang ngửa "bom xịt" Alexis Sanchez của anh đã bị Quỷ đỏ khước từ (500.000 bảng/tuần).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-coi-mu-la-con-tau-dam-voi-vang-muon-chay-thoat-than-a273135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan