+Aa-
    Zalo

    Quán quân Olympia 2019 trở về nhà trong sự đón chào nồng nhiệt của gia đình, thầy cô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Trung xuất hiện, những tiếng reo hò lẫn giọt nước mắt hạnh phúc của gia đình cũng như giáo viên trong trường chuyên Phan Bội Châu.

    Khi Trung xuất hiện, những tiếng reo hò lẫn giọt nước mắt hạnh phúc của gia đình cũng như giáo viên trong trường chuyên Phan Bội Châu.

    Trần Thế Trung trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô, bạn bè. Ảnh: VTC News

    Chiều 16/9, hàng trăm giáo viên, học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu đã có mặt tại cổng trường để chờ đợi quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2019. Rất nhiều băng rôn được căng lên chào đón Trần Thế Trung.

    Khi Trung xuất hiện, những tiếng reo hò lẫn giọt nước mắt hạnh phúc của gia đình cũng như giáo viên trong trường chuyên Phan Bội Châu.

    Ông Trần Văn Luyện (ông nội Trung) chia sẻ: “Không thể diễn tả bằng lời cảm xúc lúc này, thật vui sướng. Trung là niềm tự hào của gia đình và bạn bè thầy cô. Không chỉ học giỏi, Trung là một đứa cháu ngoan ngoãn luôn vâng lời ông bà, cha mẹ”.

    Lễ đón quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2019 được tổ chức tại phòng truyền thống của trường Chuyên Phan Bội Châu, với không khí hân hoan của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh.

    Chia sẻ tại lễ đón, Trần Thế Trung bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Sở GD&ĐT, các thầy giáo cô giáo Trường chuyên Phan Bội Châu, gia đình và đông đảo khán giả đã ủng hộ em qua cầu truyền hình và luôn cổ vũ em trong suốt cuộc hành trình chinh phục cuộc thi.

    Nhà quán quân Olympia 2019 chia sẻ thêm, cuộc thi đường lên đỉnh Olympia là một trải nghiệm rất vui và ý nghĩa đối với em dù cho em dừng lại ở cuộc thi tuần hay có đến chung kết được hay không. Nhưng em đã đạt được ước mơ đem cầu truyền hình về quê nhà và hi vọng sau thành công này sẽ mở ra một truyền thống tốt đẹp hơn nữa của nhà trường, bên cạnh các cuộc thi về quốc gia, quốc tế.

    Ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An trao giấy khen và phần thưởng cho em Trần Thế Trung.

    Ông Thái Văn Thành – Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: “Thành tích của em Trung là niềm tự hào của trường, của ngành giáo dục tỉnh nhà. Đó là kết quả của quá trình dạy dỗ, tích lũy kiến thức, học tập một cách nghiêm túc, khoa học. Mong rằng với kết quả ấy, Trung sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tựu cao hơn. Bên cạnh đó, thành quả của Trung cũng khẳng định hướng đi đúng của nhà trường trong công tác tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi, tiếp tục làm dày thêm truyền thống hiếu học và học giỏi của trường chuyên Phan Bội Châu.

    Ngày 15/9, tại chung kết Đường lên đỉnh Olympa, Trần Thế Trung xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác đến từ Cần Thơ, Khánh Hòa và Đắk Lắk với số điểm 245, giành quán quân của cuộc thi. Trả lời sau cuộc thi, Trung nói muốn dành chiến thắng cho người chị gái đã mất.

    Chiến thắng của Trung không chỉ đem đến niềm vinh dự tự hào cho nhà trường, cho ngành giáo dục tỉnh Nghệ An mà còn lan tỏa đến đông đảo mọi người về tinh thần hiếu học, chịu khó, vượt lên hoàn cảnh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-olympia-2019-tro-ve-nha-trong-su-don-chao-nong-nhiet-cua-gia-dinh-thay-co-a293128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan