+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tậu "xế sang" tiền tỷ sau khi mua nhà không lâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời điểm V-League 2020 tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Quang Hải tranh thủ sắm cho mình chiếc xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng.

    Trong thời điểm V-League 2020 tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Quang Hải tranh thủ sắm cho mình chiếc xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng.

    Cộng đồng mạng đang lan truyền nhau hình ảnh Quang Hải trong buổi lễ bàn giao xe ở một đại lý Mercedes-Benz tại Hà Nội. Ở phần biển số xe ghi rõ dòng chữ "Cầu Thủ Quang Hải" nên không thể nghi ngờ gì nữa, chiếc xế hộp mới này là sẽ đứng tên Quang Hải.

    Được biết, mẫu xe mà ngôi sao này chọn mua là GLC300 2020 bản facelift, có giá trên dưới 2,4 tỷ đồng.

    Quang Hải mua xe mới trị giá hơn 2 tỷ.

    Quang Hải cười rạng rỡ trong buổi nhận xe. Có thể thấy, anh chàng rất hạnh phúc với thành quả mới này.

    Trước Quang Hải, đồng đội của anh ở ĐTQG và CLB Hà Nội là Duy Mạnh cũng mua GLC300, đời 2019. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sử dụng xe thuộc thương hiệu Mercedes.

    Cách đây khoảng 1 tháng, mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết này kèm theo hình nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ.

    Ngoài ra, cư dân mạng tiết lộ chuyện này còn nhắc đến việc Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

    Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian không quá dài, Quang Hải đã vừa mua nhà lại tậu xe hơi. Có lẽ, đây là thành quả sau một thời gian dài anh chinh chiến ở nhiều giải đấu trong và ngoài nước, ở màu áo CLB lẫn ĐTQG.

    Quang Hải thuộc lứa cầu thủ "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam. Anh cùng các đồng đội Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng... đã giành nhiều thành tích đáng tự hào dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

    Sau "kỳ tích" á quân U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Quang Hải cùng các cầu thủ khác đều nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ Việt về cả phong độ sân cỏ lẫn cuộc sống riêng.

    Đời sống tình cảm của Quang Hải cũng tốn khá nhiều "giấy mực truyền thông" khi anh liên tục vướng nhiều tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl, đồng thời có mối tình từ năm 17 tuổi với Nhật Lê.

    Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy Quang Hải và Nhật Lê đã quay lại bên nhau sau vài tháng chia tay. Tuy nhiên, cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tau-xe-sang-tien-ty-sau-khi-mua-nha-khong-lau-a315700.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan