+Aa-
    Zalo

    Quang Hải vẫn được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia

    (ĐS&PL) - CLB Hà Nội vừa thông báo danh sách 26 cầu thủ tham gia trận gặp Đà Nẵng sắp tới, trong đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

    CLB Hà Nội sẽ chạm trán Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 diễn ra vào chiều ngày 11/4 trên sân vận đồng Hòa Xuân. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục góp mặt trong danh sách 26 cầu thủ dự trận đấu này.

    Được biết, hợp đồng của Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ kết thúc sau ngày 12/4 nên nam tiền vệ vẫn có thể thi đấu trong trân gặp Đà Nẵng. Trước đó, vào tối ngày 7/4, sau trận thắng 4-0 trước Công An Nhân Dân, CLB Hà Nội đã tổ chức buổi lễ chia tay với Quang Hải.

    quang hai van duoc clb ha noi dang ky thi dau du sap het han hop dong1
    Quang Hải vẫn góp mặt trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng ngày 11/4. Ảnh: Tuổi Trẻ

    "Từ khi lên đội một đến nay tôi đã nhận được nhiều yêu thương, động viên từ mọi người. Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ mọi người. Tôi sẽ không nói lời chào tạm biệt mà thay vào đó là câu hẹn gặp lại", chân sút sinh năm 1997 chia sẻ.

    Quang Hải đã gửi lời cảm hơn chân thành đến người hâm mộ bóng đá Hà Nội luôn theo sát anh, ban lãnh đạo đội bóng đã thấu hiểu được khát khao, nguyện vọng cho tương lai của anh, cũng như những anh em cầu thủ đã luôn bên cạnh, dìu dắt anh trong thời gian qua.

    Đặc biệt, nam tiền vệ nhắc đến ông bầu Đỗ Quang Hiển, người có ảnh hưởng lớn nhất đến anh và hứa sẽ luôn ghi nhớ lời căn dặn "hãy luôn bắt đầu từ con số 0".

    Ở trận gặp Đà Nẵng sắp tới, CLB Hà Nội có thể sử dụng lực lượng mạnh gồm các tuyển thủ quốc gia, U23 và cả những ngoại binh. Trong đó, đội đăng ký 4 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Bá Minh Hiếu.

    Tại hàng thủ, đội bóng này tiếp tục có sự phục vụ của các ngôi sao Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, trong khi đó ở hàng tiền vệ là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hai Long. Phạm Tuấn Hải và tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng là những nội binh được chờ đợi trên hàng công.

    So với CLB Hà Nội, đội chủ nhà Đà Nẵng bị đánh giá yếu hơn khi không có nhiều ngôi sao ở các tuyến. Sau trận đọ sức với Đà Nẵng, dàn tuyển thủ U23 của CLB Hà Nội sẽ lên hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31. Các giải vô địch quốc gia cũng sẽ chính thức tạm nghỉ và sẽ trở lại sau đại hội thể thao khu vực.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-van-duoc-clb-ha-noi-dang-ky-thi-dau-o-vong-18-cup-quoc-gia-a533763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan