+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Nam thanh niên bị đánh nhập viện vì nghi bắt cóc trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến nhà bạn chơi, nam thanh niên bị người dân đánh phải nhập viện vì nghi ngờ là bắt cóc trẻ con.

    Khi đến nhà bạn chơi, nam thanh niên bị người dân đánh phải nhập viện vì nghi ngờ là bắt cóc trẻ con.

    Đến nhà bạn chơi, nam thanh niên bị đánh phải nhập viện vì bị nghi là bắt cóc trẻ em tại Quảng Ninh. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Theo báo Người Đưa Tin, vào đêm ngày 03/06, trên địa bàn xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã xảy ra sự việc hi hữu. Cụ thể, một nam thanh niên đến nhà bạn chơi nhưng do hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên bị đánh phải nhập viện.

    Ngày 4/6, bà Dương Thị Dung, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Cẩm La (thị trấn Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc một nam thanh niên từ Hải Phòng về nhà ông Lê Đức Chiến (là người dân xã Cẩm La), tìm hỏi con gái ông Chiến.

    Thời điểm đó chỉ có vợ ông Chiến và cháu nhỏ ở nhà. Do cháu bé thấy người lạ đã khóc, chưa rõ sự việc gia đình liền hô hoán bắt cóc trẻ em. Đối tượng sau đó bỏ chạy và bị nhân dân truy bắt, trong quá trình có xảy ra xô xát.

    Bện cạnh đó, bà Dung cũng cho biết: "Do có sự hiếu kỳ và được đông đảo nhân dân trên địa bàn quan tâm nên nhiều người đã quay clip lại, đưa lên mạng xã hội. Đảng ủy, chính quyền xã đã thông tin, giải thích rõ để nhân dân trong xã yên tâm, ổn định tình hình địa phương".

    Liên quan đến sự việc, báo Gia Đình và Xã Hội đưa tin, danh tính nam thanh niên được xác định là anh Đinh Quang H. (SN 1991), trú tại Trại Chuối, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

    Trong quá trình xảy ra xô xát, anh H. bị chấn thương phần mềm.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Cẩm La đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc và đưa anh H. về trụ sở để điều tra, đồng thời sơ cứu chấn thương phần mềm cho anh H. và báo cáo về Công an thị xã Quảng Yên.

    Qua quá trình điều tra, xác minh, Công an thị xã Quảng Yên khẳng định, không có hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra tại thôn Cẩm Liên như phản ánh của người dân.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nam-thanh-nien-bi-danh-nhap-vien-vi-nghi-bat-coc-tre-em-a278521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan