+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập CAHN?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau mùa giải 2023 không thành công, trung vệ Quế Ngọc Hải quyết định rời SLNA để tìm bến đỗ mới. Tuyển thủ Việt Nam được cho là sẽ khoác áo CAHN nhằm hướng tới những mục tiêu lớn.

    Quế Ngọc Hải trở lại Sông Lam Nghệ An (SLNA) từ mùa giải 2022. Hợp đồng của trung vệ này với đội bóng xứ Nghệ có thời hạn 3 năm, kéo dài tới năm 2024. Tuy nhiên, sau khi có được tiếng nói chung, hai bên quyết định kết thúc hợp đồng sớm 1 năm.Như vậy, Quế Ngọc Hải có lần thứ hai rời Sông Lam Nghệ An. Trước đó vào năm 2019, anh ra đi và đầu quân cho CLB Viettel. Tại đây, trung vệ này đã có được chức vô địch V.League vào năm 2020.

    que ngoc hai roi song lam nghe an gia nhap cong an ha noi 1
    Quế Ngọc Hải rời SLNA. Ảnh: ST

    Trong 2 mùa giải 2022 và 2023, Quế Ngọc Hải ra sân 38 lần cho SLNA, ghi được 2 bàn thắng. Anh là đội trưởng, cũng là cầu thủ trụ cột, có sức ảnh hưởng lớn trong sơ đồ đội hình của đội chủ sân Vinh.

    Nhiều thời điểm SLNA gặp rất nhiều khó khăn, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Quế Ngọc Hải giúp đội bóng không rơi vào khủng hoảng. Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải còn góp phần dìu dắt các cầu thủ trẻ ở SLNA sớm trưởng thành.

    Đánh giá về học trò, HLV Phan Như Thuật cho biết: "Không phải bàn cãi về năng lực chuyên môn của Quế Ngọc Hải. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Quế Ngọc Hải nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng phòng ngự của chúng tôi. Tuy nhiên, ban huấn luyện SLNA cũng đã có kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại binh, nhằm khỏa lấp sự thiếu hụt tại vị trí này. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng đang dần trưởng thành".

    Trong lần rời đi này, điểm đến của Quế Ngọc Hải sẽ tiếp tục là một đội bóng giàu tiềm lực và tham vọng tại V.League. Ở tuổi 30, kinh nghiệm thi đấu của trung vệ này là điều mà nhiều CLB trong nước mong muốn có được.

    que ngoc hai roi song lam nghe an gia nhap cong an ha noi 3
    Quế Ngọc Hải nhiều lần góp mặt trong đội tuyển quốc gia. Ảnh: ST

    Chia tay SLNA, Quế Ngọc Hải được cho là sẽ đầu quân cho CAHN. Đội bóng ngành công an đang cần một trung vệ có năng lực và giàu kinh nghiệm. Thực tế cho thấy, vị trí trung vệ đang là yếu nhất với đội tân binh V-League ở mùa giải 2023.

    Trong khi đó, một đội bóng giàu tiềm lực khác là CLB Hà Nội cũng đang nỗ lực tăng cường lực lượng để chinh chiến ở cả V.League và AFC Champions League mùa sau. Ngoài ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng kỳ vọng có thể thuyết phục Quế Ngọc Hải.

    que ngoc hai roi song lam nghe an gia nhap cong an ha noi 2
    Cư dân mạng đồn đoán bến đỗ tiếp theo của Quế Ngọc Hải sẽ là Công An Hà Nội hoặc Hà Nội FC. Ảnh: ST

    Thị trường chuyển nhượng V.League 2023/24 sẽ diễn ra vào 1/9 tới. Và rất có thể, bến đỗ chính thức của Quế Ngọc Hải sẽ sớm được công bố sau đây ít tuần.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-ngoc-hai-roi-slna-gia-nhap-cahn-a587410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan