+Aa-
    Zalo

    "Quỷ đỏ" Liverpool nhọc nhằn thắng Newcastle, trụ vững ngôi đầu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với thắng lợi sát nút trên sân của Newcastle, Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu với 94 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Man City 2 điểm.

    Với thắng lợi sát nút trên sân của Newcastle, Liverpool tạm vươn lên dẫn đầu với 94 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Man City 2 điểm.

    Đến làm khách trên sân của Newcastle, mục tiêu của Liverpool không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Đây là cơ hội để The Kop đẩy áp lực về phía Man City khi được thi đấu trước.

    Ra sân với đội hình mạnh nhất, Liverpool tràn lên áp đảo ngay những phút đầu trận. Những tưởng sẽ đè bẹp được Newcastle bằng bàn thắng chóng vánh.

    Trận đấu giữa Liverpool và Newcastle đã diễn ra vô cùng kịch tính.

    Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Rafael Benitez lại đã trụ hạng và không còn mục tiêu nào để đeo đuổi, nên đã gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Trong 2 lần bị Liverpool dẫn trước do công của Van Dijk và Salah, Newcastle đều bền bỉ thi đấu tìm cơ hội để gỡ hòa.

    Newcastle vùng lên và bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa do công của Atsu ở phút 26 của hiệp 1. Sang hiệp 2, Rondon vô lê đẹp mắt đánh bại Alisson để san bằng tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà.

    Sự căng thẳng của trận đấu còn được thể hiện qua việc Salah của Liverpool phải rời sân bằng cáng vào giữa hiệp 2 do chấn thương. Đã có những e ngại cho rằng ngôi sao người Ai Cập khó lòng góp mặt trong trận bán kết lượt về gặp Barcelona.

    Tuy nhiên, nỗ lực cuối cùng của Liverpool cũng được đền đáp khi cầu thủ vào thay Salah là Origi đã ghi bàn ấn định 3-2 vào phút 86, sau pha đá phạt trực tiếp của Shaqiri.

    Thắng Newcastle, Liverpool vươn lên chiếm ngôi đầu bảng tại Premier League.

    Trận đấu khép lại với thắng lợi kịch tính cho Liverpool, the Kop tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 94 diểm và đẩy áp lực lên Man City ở trận đá muộn với Leicester vào 2h ngày 7/5.

    Trong một trận đấu khác, Tottenham tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-1 trên sân của Bournemouth, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành sớm tấm vé dự Champions League.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-do-liverpool-nhoc-nhan-thang-newcastle-tru-vung-ngoi-dau-bang-a273891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan