+Aa-
    Zalo

    Quy tụ dàn sao khủng tại lễ khai trương cơ sở 2 Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 22/6 vừa qua, những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt đã cùng chung vui với sự ra mắt cơ sở 2 của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tại TP HCM.

    Ngày 22/6 vừa qua, những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, diễn viên gạo cội Thanh Thủy, diễn viên Vân Trang, nam diễn viên Quốc Trường… đã cùng chung vui với sự ra mắt cơ sở 2 của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tại TP HCM. Đây được xem là địa chỉ “số 1 về giảm béo không xâm lấn uy tín” dành cho khách hàng.

    Để viết tiếp sự thành công và phát triển của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã khai trương cơ sở thứ hai tọa lạc tại Tòa nhà 80 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM gồm 8 tầng với kết cấu hợp lý, không gian khang trang, hiện đại.

    Buổi khai trương có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, diễn viên gạo cội Thanh Thủy, diễn viên Vân Trang, nam diễn viên Quốc Trường… và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giảm béo. Tại đây, khách mời đã được tham quan và khám phá cơ sở vật chất hiện đại mà Thẩm mỹ Quốc tế Khaan mang lại.

    Hầu hết các khách mời đều bày tỏ sự yêu thích với những tiện nghi đẳng cấp của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

    Hiếm khi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện tại các sự kiện, sự có mặt của cô lần này tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan là một vinh dự to lớn. Hoa hậu Trần Tiểu Vy còn đặc biệt biểu diễn màn catwalk đỉnh cao của mình trong đại lễ khai trương, để lại nhiều cảm xúc cho khách hàng.

    Nam diễn viên Quốc Trường cũng để lại một vài chia sẻ, quan điểm của cá nhân về việc phụ nữ làm đẹp, nhờ cậy đến công nghệ: “Theo Trường điều đó là điều rất bình thường, đẹp tự nhiên thì tốt còn không thì Trường rất ủng hộ việc có 1 liệu trình để mình đẹp hơn. Kể cả bản thân Trường nếu thấy chỗ nào không đẹp chỗ nào đó, thì Trường vẫn đi làm đẹp. Điều đó rất bình thường, miễn sao mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được rồi. Về sau Trường có vợ, có con mà muốn đi thì Trường ủng hộ, nhiều khi đưa cái thẻ em muốn đi bao nhiêu em đi miễn sao về thấy đẹp…”

    Ngoài ra, tại buổi lễ khai trương nữ diên viên Vân Trang cho hay, cô cũng đã từng có một khoảng thời gian tự ti về vòng eo đầy mỡ của mình sau khi sinh con đầu lòng. Cô cũng đã lao vào các phương pháp giảm cân cấp tốc như uống thuốc giảm cân, tập gym nhưng các phương pháp này khiến cô mất thời gian và mệt mỏi, tinh thần không đủ minh mẫn làm việc cho cả một ngày. Cuối cùng cô cũng phải nhờ cậy đến công nghệ giảm béo để lấy lại vóc dáng.

    “Trang nghĩ 1 trong những phương pháp mà nó sẽ mang lại cho mình một vóc dáng thật nhanh đó là phải can thiệp vào công nghệ hiện đại. Như các chị đã biết là mỡ của mình có rất nhiều cấp độ như mỡ cứng, mỡ mềm… thì mình phải tập gym, vừa phải tác động nữa chứ mỡ cứng mà mình ở nhà chỉ gập bụng thì Trang nghĩ 10 năm nó cũng chưa giảm. Nhưng chỉ với 1-2 lần can thiệp nhờ công nghệ hiện đại, sau khi giảm mỡ thành công kết hợp với những bài vận động của mình sẽ giữ được vóng dáng lâu dài

    Các chị đừng ngần ngại, thật sự mình bỏ ra 1 khoản tiền kha khá, tuy nhiên mình có lại được một vóc dáng đẹp, mình tự tin. Khi mình tự tin rồi thì chắc chắn những thành công trong cuộc sống nó sẽ đến với mình và tiền mình kiếm còn nhiều hơn so với số tiền mình đã bỏ ra” - diễn viên Vân Trang cho hay.

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, đặc biệt trong lĩnh vực giảm béo không xâm lấn tại Việt Nam, được khách hàng bình chọn là địa chỉ số 1 về giảm béo không xâm lấn, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về giảm béo với nhiều năm kinh nghiệm. Đây là nơi sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cấp. Ngoài ra, không gian sang trọng giúp khách hàng có những giờ phút làm đẹp thư thái.

    THẨM MỸ QUỐC TẾ KHAAN – SỐ 1 VỀ GIẢM BÉO AN TOÀN KHÔNG PHẪU THUẬT

    CƠ SỞ 1: TÒA NHÀ 261 XÃ ĐÀN – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

    CƠ SỞ 2: TÒA NHÀ 80 MẠC ĐĨNH CHI – QUẬN 1 – HỒ CHÍ MINH

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 091.806.8888

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-dan-sao-khung-tai-le-khai-truong-co-so-2-tham-my-quoc-te-khaan-a281970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan