+Aa-
    Zalo

    Quyền Linh sửng sốt khi bị Ngọc Lan cạo tóc ngay trước giờ lên sóng

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc MC Quyền Linh sửng sốt vì bị diễn viên Ngọc Lan cạo hết chỏm tóc ngay trước khi ghi hình show "Bạn muốn hẹn hò" đang được nhiều khán giả quan tâm.

    Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, MC Quyền Linh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn tương tác với diễn viên Ngọc Lan khiến dân tình không nhịn được cười. 

    Theo đó, trong lúc đang ngồi chăm chú xem điện thoại, người bạn đồng hành của MC Quyền Linh là diễn viên Ngọc Lan ngồi bên cạnh để giới thiệu chiếc tông đơ được một người anh thân thiết gửi tặng. 

    quyen linh sung sot khi bi ngoc lan cao toc ngay truoc gio len song2
    Tuy nhiên cô nàng lỡ tay làm "bay màu" một phần tóc của MC Quyền Linh - Nguồn: Saostar.

    Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, diễn viên Ngọc Lan còn thử vận hành trên tóc của người bạn dẫn MC Quyền Linh, thế nhưng sự quá tay của cô nàng đã khiến một phần tóc của MC Quyền Linh "bay màu", khiến nam MC ngỡ ngàng.

    Ngay sau đó, Ngọc Lan mếu máo, xin lỗi MC Quyền Linh vì mình đã lỡ tay. Song, anh vẫn không khỏi hoảng hốt và cho biết sắp phải quay chương trình.

    Nhằm cứu vãn tình hình, Ngọc Lan ngay lập tức tìm người để cắt lại mái tóc cho nghệ sĩ Quyền Linh. Tuy buồn rầu trước sự việc, nam MC cũng đành ngồi vào ghế, trò chuyện cùng "thợ cắt tóc nghiệp dư" và thay đổi kiểu tóc mới. Cuối clip, Quyền Linh chia sẻ: "Cảm ơn Ngọc Lan đã giúp chú cắt mái tóc này cho mát mẻ".

    Khi đoạn clip được lan truyền, nhiều người đã bàn tán xôn xao. Không ít người cho rằng Ngọc Lan đã đùa giỡn quá lố, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của MC Quyền Linh. 

    Có ý kiến còn cho rằng người đẹp "hỗn" khi đùa giỡn vô ý với người lớn hơn mình.

    quyen linh sung sot khi bi ngoc lan cao toc ngay truoc gio len song1
    Nam MC chấp nhận thay đổi kiểu tóc để kịp giờ ghi hình - Nguồn: Saostar.

    Báo Dân Trí đưa tin, trao đổi với PV, Ngọc Lan cho biết, đoạn clip nói trên là tình huống được cô, MC Quyền Linh và ê-kíp cố tình xây dựng, đem lại tiếng cười cho khán giả.

    "Trong ê-kíp có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, bình thường trong đoàn ai muốn cắt tóc thì cũng nhờ anh ấy. Sẵn dịp chú Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát mẻ, nên ê-kíp mới tạo ra tình huống này, chứ tôi thì làm sao dám giỡn với chú Quyền Linh như vậy", Ngọc Lan cho hay.

    Ngọc Lan và Quyền Linh cùng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" từ năm 2021. Bên cạnh đó, họ cũng hợp tác trong nhiều gameshow, sự kiện. Nữ diễn viên từng bày tỏ: "Tôi có rất nhiều kỷ niệm với chú Quyền Linh và trong bất cứ công việc nào có chú xuất hiện thì tôi đều yên tâm".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-sung-sot-khi-bi-ngoc-lan-cao-toc-ngay-truoc-gio-len-song-a570836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan