+Aa-
    Zalo

    Quyền Linh trao 2 tỷ đồng ủng hộ chống dịch, công khai toàn bộ số tiền mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Quyền Linh đã bất ngờ đăng tải hình trao tiền ủng hộ đến Bệnh viện Chợ Rẫy, nhận về đông đảo sự yêu mến của khán giả.

    MC Quyền Linh được biết đến là người thường xuyên có các hoạt động thiện nguyện. Sự tận tâm, lăn xả hết mình giúp anh được khán giả yêu mến, gọi với danh xưng "MC của người dân nghèo".

    Mới đây vào chiều 26/5, Quyền Linh cùng đại diện những người bạn yêu lan tỉnh Bình Phước và cả nước đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng 2 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến căng thẳng. 

    quyen linh tu thien 1
    Chiều 26/5, Quyền Linh đã cùng đại diện những người yêu lan tỉnh Bình Phước và cả nước đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao tặng 2 tỷ đồng.

    MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh công khai tất cả số tiền mặt ủng hộ, hình ảnh trao nhận giữa anh và đại diện bệnh viện. Điều này đã giúp nam MC ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ.

    quyen linh tu thien 2
    quyen linh tu thien 3
    quyen linh tu thien 4
    Nam MC đã công khai toàn bộ số tiền mặt.

    Quyền Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt: "Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà...", theo Vietnamnet ghi lại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-trao-2-ty-dong-ung-ho-chong-dich-cong-khai-toan-bo-so-tien-mat-a501895.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan