+Aa-
    Zalo

    Quyết định thay đổi giúp cô gái 8X kiếm 30 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống luôn có những ngã rẽ cùng khó khăn thử thách, bạn sẽ làm gì? Ngồi yên an bài theo số phận. Nhưng cô ấy thì không, cô ấy quyết định hành động để thay đổi cuộc số

    Cuộc sống luôn có những ngã rẽ cùng khó khăn thử thách, bạn sẽ làm gì? Ngồi yên an bài theo số phận. Nhưng cô ấy thì không, cô ấy quyết định hành động để thay đổi cuộc sống đang rơi vào bế tắc của mình. Khi có trong tay tổng tài sản lên tới con số tiền tỉ, cô ấy tự tin nhưng cũng bồi hồi khi chia sẻ về cuộc sống của mình trước đây:

    Thơm là một cô gái con nhà thuần nông, tốt nghiệp sư phạm với mong muốn ra trường ổn định cônlòng g việc tháng làm sao kiếm 3-5 triệu. Nhưng khó khăn của sinh viên mới ra trường, lương hợp đồng không đủ 1 cái đám cưới thời bấy giờ năm 2011.

    Cuối năm 2011 tôi lập gia đình, lúc này tôi càng thấm thía ý nghĩa của đồng tiền. May mắn bố mẹ chồng và chồng hiểu và luôn động viên tôi cố gắng: đợi có đợt tuyển biên thì thi. Tôi rất biết ơn vì điều đó song bản thân lại thấy mình vô dụng, 25 tuổi chưa lo nổi bản thân huống chi báo hiếu bố mẹ, lo cho con cái sau này. Trước khi mua cái gì quần cái áo đều phải tính toán thiệt hơn, nó bằng bao nhiêu bữa ăn, bằng mấy bữa sữa của con. Ngắm rồi quay đi. 

    Tôi xoay đủ cách để vừa dạy vừa kiếm tiền, tôi mở quán bé để kiếm thêm tiền sữa bỉm cho con phụ chồng. Cũng gọi “cố co thì ấm” chứ chẳng để ra được đồng nào. Khó khăn hơn khi tôi mang bầu bé thứ 2, mọi thứ chi tiêu đều tăng. Tôi hiểu tôi cần lựa chọn cho mình một hướng đi: giáo viên hay kinh doanh. Sau khi chia sẻ cùng chồng về suy nghĩ của mình. Chồng tôi ủng hộ lựa chọn quyết định của tôi. Tôi xin nghỉ dạy, tập trung kinh doanh.

    Nhờ những kinh nghiệm bán hàng nhỏ của năm trước tôi chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm. Trong thời gian đầu tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn dòng sản phẩm: Việt, Hàn, Nhật hay Châu Âu. Tôi thử kinh doanh hàng ngoại nhập tuy nhiên làn da cùng khí hậu Việt Nam không hợp với các loại mỹ phẩm nước ngoài do đó tôi đã tìm hiểu và lựa chọn dòng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. 

    Sau 3 tháng bán hàng tôi đã chạm mốc doanh số 500 triệu đạt doanh nhân triển vọng cùng với đơn hàng đều các tháng hàng trăm triệu đồng, từ con số 3 cộng tác viên thì giờ đây con số ấy đã gấp 17 lần bao gồm 50 đại lí, chi nhánh trên toàn quốc. Giúp các chị em kiếm thêm thu nhập từ 5 đến 10 triệu đồng. Đó quả thực là điều hạnh phúc lớn lao.”

    Chị Thơm - Doanh nhân triển vọng năm 2017

    Nối tiếp thành công của cô gái ấy đó chính là việc chị vinh dự được tham dự Vinh danh vào 10/11/2018 : “Doanh nhân/ Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á- Nhà Lãnh đạo giỏi Việt Nam”

    Trong cuộc phỏng vấn , chị Thơm còn tiết lộ một điều tuyệt vời : Đó là chị sẽ mở rộng thêm thị trường sản phẩm “tăng- giảm cân” được công ti Việt Nam hàng đầu về chất lượng Las- Beauty sản xuất. Với sứ mệnh “giúp chị em trở lên xinh đẹp và tự chủ” cuộc hành trình của chị như chưa bao giờ kết thúc, mỗi cái mới là sự thay đổi thú vị chị muốn khám phá.  Bởi chị luôn tin rằng “ Có Tâm- ắt có Tầm”

    Chúng ta cùng chúc chị thành công hơn nữa trên con đường đã chọn nhé!

    Tuấn Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-thay-doi-giup-co-gai-8x-kiem-30-trieuthang-nho-kinh-doanh-online-a251190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan