+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga khoe eo lưng mềm mại ở thảm đỏ chưa đủ, còn đeo cánh biểu diễn nóng bỏng quá sức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Quỳnh Nga "đốt mắt" khán giả với sự xuất hiện siêu nóng bỏng từ thảm đỏ tới sân khấu.

    Nữ diễn viên Quỳnh Nga "đốt mắt" khán giả với sự xuất hiện siêu nóng bỏng từ thảm đỏ tới sân khấu.

    Trên thảm đỏ, Quỳnh Nga diện một thiết kế dạ hội cúp ngực đỏ rực, khoe toàn bộ eo lưng mềm mại, thon thả của NTK Dương Bùi.

    Là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu ba vòng hoàn hảo cùng làn da trắng mịn lý tưởng, Quỳnh Nga càng nổi bật với chiếc váy dạ hội đỏ tôn dáng.

    Sau đó không lâu, nữ diễn viên khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ xuất hiện từ phía khán đài sân khấu như một siêu mẫu với hình ảnh cực kỳ nóng bỏng cùng đôi cánh carnaval bằng lông vũ lộng lẫy tiến xuống sân khấu.

    Sự xuất hiện công phu, lộng lẫy đến choáng ngợp của Quỳnh Nga đã nhận được những tràng pháo tay cùng tiếng trầm trồ không ngớt từ khán giả.

    Trên sân khấu, Quỳnh Nga “đốt mắt” khán giả với vũ đạo điêu luyện, cực kỳ quyến rũ qua phần trình diễn hai ca khúc “Ánh sáng tình yêu” và “True Love”.

    Quỳnh Nga chia sẻ, mặc dù không đi diễn nhưng cô vẫn luôn tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho một ngày trở lại trong tương lai.

    Đồng thời, việc liên tục rèn luyện thể hình, tập múa cổ trang, yoga cũng là những rèn luyện đều đặn để cô trình diễn tốt hơn, hát hay hơn. Nàng "cá sấu chúa" tâm sự, không có quả ngọt nào tự chín, tất cả đều do những nỗ lực không ngừng của cô trong việc rèn luyện về nghề nghiệp cũng như giữ gìn hình ảnh của bản thân hết sức nghiêm ngặt.

    Sau khi trở lại với nghệ thuật, mặc dù mới chỉ tham gia một vài bộ phim truyền hình nhưng các vai diễn ấn tượng đã giúp Quỳnh Nga rất nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả. 

    Vi An

    Photo: Thiên Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-khoe-eo-lung-mem-mai-o-tham-do-chua-du-con-deo-canh-bieu-dien-nong-bong-qua-suc-a353433.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan