+Aa-
    Zalo

    Ra đời mô hình Nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp Trung tâm chăm sóc da và tóc đầu tiên tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao thì nhu cầu khám chữa bệnh da liễu, chăm sóc da, làm đẹp ngày càng tăng và yêu cầu cao hơn về hiệu quả chữa trị cũng như chất lượng dịch vụ.

    Với mong muốn cung cấp những giải pháp chuyên sâu nhất về da liễu, Thadina Care - mô hình nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp trung tâm chăm sóc da đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời và chỉ chuyên sâu duy nhất các bệnh về da.

    107

    Mô hình nhà thuốc chuyên da liễu đầu tiên tại Việt Nam

    Có thể thấy, chăm sóc các vấn đề về da đã trở thành câu chuyện không của riêng ai. Vậy nên, ngày càng có nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp cùng các thương hiệu dược - mỹ phẩm ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. “Mặt hàng” thì đa dạng, phong phú nhưng chưa chuyên sâu, chưa thực sự phù hợp với nhu cầu, chất lượng mà khách hàng mong muốn.

    Trước xu hướng phát triển ngành càng mạnh mẽ của ngành da liễu, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm tập trung chăm sóc sau điều trị của khách hàng là rất lớn. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, những nhà thuốc - quầy thuốc truyền thống chỉ tập trung vào những loại thuốc chữa bệnh và thực phẩm chức năng. Trong khi đó, những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu sau điều trị lại khá “khan hiếm”. Điều này gây ra tình trạng khó khăn trong việc tìm đúng và đủ thuốc cho bệnh nhân đang gặp các vấn đề liên quan đến da liễu.

    Nắm bắt nhu cầu thị trường qua quá trình thăm dò và nghiên cứu kỹ lưỡng, Thadina Care ra đời với sứ mệnh trở thành chuỗi nhà thuốc chuyên khoa da liễu, kết hợp trung tâm chăm sóc da và tóc nhằm phục vụ chuyên sâu cho các bệnh nhân có những vấn đề về da liễu. Đây là mô hình nhà thuốc chuyên da liễu đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị đều là các dòng dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm đều đã được chứng nhận về hiệu quả, an toàn và được các bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng. Khách hàng sẽ được công khai giá bán, được tư vấn kỹ về các loại thuốc cũng như mỹ phẩm sử dụng trong suốt quá trình điều trị.

    Bên cạnh mô hình nhà thuốc tiên phong, Thadina Care kết hợp trung tâm chăm sóc Da và Tóc còn cung cấp các dịch vụ như Gội đầu nấm gàu 9K, dịch vụ phục hồi da do nhiễm kem trộn, thuốc rượu, peel phục hồi da tổn thương do hóa chất, gội đầu kích mọc tóc thảo dược, detox làm sạch nấm gàu chuyên sâu… Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm dùng thử miễn phí các loại dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới ngay tại nhà thuốc.

    “Với không gian phục vụ khách hàng sang trọng và rộng rãi cùng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, Thadina Care hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới” đại diện Thadina Care nhấn mạnh.

    108

    Thadina Care - Nâng tầm kiến thức làm đẹp chuẩn y khoa đến mọi nhà

    Không chỉ hướng cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng về vấn đề chăm sóc da, đại diện Thadina Care còn đặt mục tiêu “Đưa kiến thức chuẩn y khoa đến mọi nhà, đem lại trải nghiệm cho khách hàng ở mức độ cao nhất”.  Để làm được điều đó, đội ngũ bác sĩ - dược sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp với sản phẩm chất lượng, đầy đủ… được xác định là yếu tố hàng đầu.

    Đó là lý do vì sao khách hàng đến với trung tâm Thadina Care sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin và chính xác nhất về tình trạng bệnh lý của mình. Từ đó hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc và mỹ phẩm… theo đúng bệnh lý của riêng mình trong suốt quá trình điều trị 24/7. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ da liễu của trung tâm Thadina Care luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến các phương pháp nhằm tối ưu chi phí, giúp khách hàng được chữa trị bằng những phương pháp hiệu quả nhất.

    109

    Với lợi thế vượt trội về mặt mô hình và chất lượng dịch vụ, Thadina Care định hướng phát triển trở thành chuỗi nhà thuốc chuyên da liễu kết hợp spa đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam. Để đặt những nền móng đầu tiên, đại diện Thadina Care cho biết: Trong thời gian tới, Trung tâm - Nhà Thuốc Thadina Care đang tìm kiếm thêm các mặt bằng để mở rộng chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.

    Dù không tiết lộ số lượng cửa hàng hay chiến lược quá cụ thể về mục tiêu phát triển mô hình nhà thuốc trong thời gian tới, nhưng đại diện Thadina Care nhấn mạnh “Dự kiến sẽ tăng gấp 10 lần số lượng chi nhánh so với hiện tại trên toàn quốc trong thời gian tới”.

    110

    Thông tin liên hệ:

    Web: https://thadinacare.com/

    Dược sĩ tư vấn miễn phí 07777.17.88.99

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-doi-mo-hinh-nha-thuoc-chuyen-da-lieu-ket-hop-trung-tam-cham-soc-da-va-toc-dau-tien-tai-viet-nam-a541106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan