+Aa-
    Zalo

    Rapper Long Nón Lá bị ung thư, rụng tóc vì hóa trị

    (ĐS&PL) - Rapper Long Nón Lá (sinh năm 2000) lần đầu chia sẻ việc anh đã trải qua 2 đợt hóa trị và bị rụng tóc, rụng chân mày.

    Rapper Long Nón Lá từng là thí sinh chương trình Rap Việt, gây bất ngờ cho cộng đồng mạng khi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Nam ca sĩ đã trải qua hai đợt hóa trị, bị rụng tóc, lông mày.

    "Tôi mới hoàn thành ngày đầu tiên của đợt hóa trị thứ ba. Hiện sức khỏe và tinh thần tôi vẫn ổn vì bên cạnh có mẹ, anh chị em đồng nghiệp và khán giả luôn đồng hành, động viên", Long Nón Lá cho biết.

    Long Nón Lá trên giường bệnh, sau ngày đầu tiên của đợt hóa trị thứ ba, hôm 16/4.

    Long Nón Lá trên giường bệnh, sau ngày đầu tiên của đợt hóa trị thứ ba, hôm 16/4.

    Rapper kể cuối năm 2023, khi thấy mệt trong người anh đi khám tổng quát và phát hiện mắc ung thư giai đoạn đầu. "Tôi đã phẫu thuật nhưng sau đó lại xuất hiện những hạch ác tính trong bụng, cần hóa trị cho teo lại rồi mới mổ lấy ra. Ban đầu tôi hụt hẫng, thấy khó chấp nhận sự thật nhưng rồi nhận ra được sống mỗi ngày đã là quý giá. Thay vì chìm trong tiêu cực, tôi sẽ tập trung hết sức để chiến đấu với bệnh tật", Long Nón Lá cho biết. Thời gian qua, rapper 24 tuổi ít đi diễn vì sức khỏe không cho phép.

    Từ khi phát hiện bệnh, rapper ít chia sẻ hình ảnh, thông tin trên trang cá nhân vì muốn giấu tình trạng sức khỏe. Sau hai đợt hóa trị, Long Nón Lá bị rụng tóc, lông mày, diện mạo thay đổi, được nhiều người quan tâm, hỏi han nên anh quyết định chia sẻ chuyện bị mắc ung thư.

    Long Nón Lá đi diễn ở Cần Thơ, giữa tháng 4.

    Long Nón Lá đi diễn ở Cần Thơ, giữa tháng 4.

    Anh Cương - quản lý của Long Nón Lá - cho biết rapper đang điều trị tại Bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Anh có mẹ túc trực chăm sóc. "Bác sĩ nói may mắn Long mới bị ung thư giai đoạn đầu và bạn còn trẻ, sức khỏe tốt nên chỉ khó ăn uống, nôn trong những ngày vào hóa chất, không sụt cân nhiều. Hiện Long chấp nhận tình trạng của bản thân, cố gắng giữ tinh thần thoải mái, kiên trì điều trị, mong chiến thắng ung thư. Long có bảo hiểm y tế, cũng đỡ được rất nhiều chi phí điều trị bệnh", quản lý của Long Nón Lá chia sẻ, theo Ngôi Sao.

    Long Nón Lá.

    Long Nón Lá.

    Long Nón Lá, được biết đến khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 3, thuộc đội Thái VG. Tại chương trình, anh gây ấn tượng với phong cách âm nhạc mộc mạc, đậm chất miền Tây.

    Trước đó, anh được biết đến là chủ nhân của nhiều bài hát hàng chục triệu lượt xem trên YouTube như Lệ duyên tình, Hành lang cũ, Hoàng hoa ký...

    Ngoài Rap Việt, Long Nón Lá từng để lại dấu ấn khi xuất hiện tại các chương trình Thách thức danh hài, Sàn đấu ca từ...

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/rapper-long-non-la-bi-ung-thu-rung-toc-vi-hoa-tri-a414574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan