+Aa-
    Zalo

    Real Madrid để thua Juventus trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới

    (ĐS&PL) - Real Madrid đã có điểm dừng chân cuối cùng ở Orlando để kết thúc giai đoạn tiền mùa giải sôi động trước khi trở về Tây Ban Nha. Trận đấu chứng kiến thất bại 1-3 trước Juventus, cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này sau 4 trận giao hữu.

    Theo đó, trong trận giao đấu tại sân Camping World ở Florida (Mỹ) sáng 3/8, cả Juventus lẫn Real Madrid đều muốn giành kết quả thuận lợi khi đây đã là trận giao hữu sau cùng của cả hai trước khi bước vào mùa giải khốc liệt phía trước tại Serie A và La Liga.

    Một lần nữa, HLV Carlo Ancelotti chọn xuất phát với sơ đồ hình kim cương, nhưng đội hình xuất phát đã có một số thay đổi đáng kể. Joselu được bố trí đá cặp với Vinicius Jr trên hàng tiền đạo, vẫn Jude Bellingham chơi cao nhất của hàng tiền vệ trong khi các cầu thủ kỳ cựu Luka Modric và Toni Kroos được đá chính bất chấp cái nóng của Orlando.

    real madrid de thua juventus trong tran giao huu cuoi cung truoc mua giai moi 2
    Juventus tràn lên gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc và ghi bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên. Ảnh: Getty

    Juventus tràn lên gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc và ghi bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên. Moise Kean đá bồi tung lưới Real Madrid sau pha dứt điểm dội cột dọc của Weston McKennie.

    Sau bàn thua sớm, Real Madrid đáp trả với những cơ hội liên tiếp nhưng Vinicius Junior và Eduardo Camavinga không thể tận dụng.

    Trong lúc hàng công đang loay hoay tìm bàn thắng, Real Madrid tiếp tục để thủng lưới ở phút 20. Timothy Weah kết thúc pha phối hợp ăn ý của Juventus bằng cú dứt điểm cận thành chuẩn xác.

    Phút 38, "cơn lốc đường biên" Vinicius Junior lập công chuộc lỗi khi thoát xuống rất nhanh nhận bóng từ Toni Kroos, đua tốc độ gần nửa chiều dài sân rồi sút bóng gọn gàng, đánh bại thủ thành Woicjech Scczesny.

    real madrid de thua juventus trong tran giao huu cuoi cung truoc mua giai moi 3
    Phút 38 Vinicius Junior đánh bại thủ thành Woicjech Scczesny. Ảnh: Getty.

    Toàn bộ khoảng thời gian sau đó, khán giả được chứng kiến những pha hãm thành của các chân sút đôi bên, chỉ tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến cho cả hai đội.

    Ở phút 77, Vinicius Jr rời sân nhường chỗ cho Brahim Diaz. HLV Ancelotti cũng quyết định cho Alvaro Odriozola thi đấu vài phút trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, tiền đạo Dusan Vlahovic đã ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng để nâng tỷ số lên 3-1 cho Juve. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

    real madrid de thua juventus trong tran giao huu cuoi cung truoc mua giai moi 1
    Real Madrid kết thúc quá trình giao hữu trước mùa giải với 2 chiến thắng và 2 thất bại. Ảnh: Reuters

    Real Madrid kết thúc quá trình giao hữu trước mùa giải với 2 chiến thắng và 2 thất bại. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã thua Juventus 1-3, Barca 0-3 và thắng MU 2-0, AC Milan 3-2, sẵn sàng cho trận khai mạc La Liga với chuyến làm khách trên sân Bilbao ngày 13/8.

    Trong khi đó, Juventus toàn thắng hai trận giao hữu trước AC Milan và Real Madrid, chờ quay về nước đá vòng khai mạc Serie A trên sân của Udinese vào ngày 21/8.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-de-thua-juventus-trong-tran-giao-huu-cuoi-cung-truoc-mua-giai-moi-a585306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan