+Aa-
    Zalo

    Real Madrid “nơm nớp lo sợ” 4 trụ cột có nguy cơ bị treo giò trước Man City

    (ĐS&PL) - 4 trụ cột của Real Madrid đối diện với nguy cơ bị treo giò ở tứ kết lượt về Champions League tại Etihad, nếu nhận thêm một thẻ vàng ở trận lượt đi.

    Manchester City thực sự là đối thủ khó khăn mà Real Madrid phải gặp tại tứ kết Champions League. 

    Một yếu tố quan trọng có thể đóng vai trò then chốt trong việc quyết định ai sẽ lọt vào vòng 4 đội cuối cùng là việc những trụ cột của Real Madrid gồm Jude Bellingham, Vinicius Junior, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga có nguy cơ bị treo giò ở tứ kết lượt về Champions League tại Etihad, nếu nhận thêm một thẻ vàng ở trận lượt đi.

    "4 cầu thủ này đều chắc suất trong đội hình của Ancelotti, thậm chí còn có thể trở thành người định đoạt cục diện trận đấu. HLV Ancelotti sẽ đau đầu để tìm ra phương án thích hợp"Mundo Deportivo nhận định.

    real madrid nom nop lo so 4 tru cot co nguy co bi treo gio truoc man city1
    Tầm quan trọng của Jude Bellingham, Vinicius Junior là điều không phải bàn cãi. Ảnh: Reuters

    Theo đó, Bellingham là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real, trong khi Vinicius là cái tên đạt phong độ tốt nhất vào những tuần gần đây. Khả năng phòng thủ và sự linh hoạt của Tchouameni biến anh trở thành một nhân vật quan trọng, còn giá trị của Camavinga cũng không thể bị đánh giá thấp.

    Việc phải đối đầu với nhà đương kim vô địch Champions League lúc này là thử thách khó khăn với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ thắng 1 trong 6 lần gần nhất đối đầu Man City (thua 4, hòa 1) và để thủng lưới trung bình 1,7 lần/trận.

    Trên sân Etihad, Real cũng chưa bao giờ giành chiến thắng (thua 3, hòa 2). Theo đánh giá từ Opta, Real chỉ có 36% cơ hội giành chiến thắng trước Man City tại tứ kết Champions League.

    Chia sẻ về lá thăm từ UEFA, HLV Ancelotti nói: "Dĩ nhiên Man City là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Chắc chắn Real sẽ gặp khó khăn nhưng tôi tin các học trò sẽ làm tốt. Để giành chức vô địch Champions League, bạn không có cách nào khác ngoài việc đánh bại những đối thủ xuất sắc như Man City".

    Trong hai mùa giải Champions League vừa qua, Real Madrid và Manchester City đã đối đầu ở vòng loại trực tiếp. 2 CLB đều có 1 lần vượt qua đối thủ để đi tiếp.

    Trận tứ kết lượt đi giữa Real và Man City diễn ra lúc 2h ngày 10/4 (giờ Hà Nội), lượt về tại sân Etihad diễn ra vào ngày 18/4.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-nom-nop-lo-so-4-tru-cot-co-nguy-co-bi-treo-gio-truoc-man-city-a614637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan