+Aa-
    Zalo

    Real nên bán Ronaldo để trở nên hoàn hảo hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cựu ngôi sao M.U Terry Gibson mới đây đã lên tiếng khuyên BLĐ Real Madrid bán tiền vệ Cristiano Ronaldo để thêm tiền nâng cấp đội hình.

    (ĐSPL) – Cựu ngôi sao M.U Terry Gibson mới đây đã lên tiếng khuyên BLĐ Real Madrid bán tiền vệ Cristiano Ronaldo để thêm tiền nâng cấp đội hình.
    Với những màn trình diễn siêu đẳng trong năm 2014, Cristiano Ronaldo đã lần thứ 3 trong sự nghiệp giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Đó là lời khẳng định đanh thép cho nhận định CR7 đang là một trong những ngôi sao hay nhất làng túc cầu. Khả năng ghi bàn cực mắn của Ronaldo khiến mọi CLB đều khát thèm. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 những người đứng đầu Real đã cự tuyệt mọi lời hỏi mua từ các đại gia dù nhận được những đề nghị béo bở.

    Ronaldo sẽ gia nhập M.U vào cuối mùa.

    Tuy vậy, theo quan điểm cá nhân của Terry Gibson, một cựu cầu thủ M.U cho rằng Los Blancos nên bán Cristiano Ronaldo để trở nên hoàn hảo và mạnh mẽ hơn. Theo cựu tiền đạo này ngôi sao người Bồ đang cản trở lối chơi chung của Real Madrid vì những mục tiêu thiên về cá nhân, khiến các vệ tinh xung quanh có ít thời gian để tỏa sáng.
    “Tôi cho rằng mục tiêu thiên về cá nhân của Cristiano Ronaldo đang cản trở tới lối chơi chung của Real Madrid. Họ không tìm được hệ thống phù hợp với những cầu thủ mà họ đang sở hữu. Chúng ta đang nói về 1 ngôi sao mà ngay phía dưới, có hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Kroos, Rodriguez hay Gareth Bale”, Terry Gibson chia sẻ trong bài phát biểu trên SkySport.
    “Cristiano Ronaldo xếp trên tất cả trong danh sách này. Tôi nghĩ rằng Real Madrid tốt nhất nên bán Cristiano Ronaldo, thu về khoản tiền lớn và tái đầu tư đội hình”, cựu tiền đạo M.U nói thêm.
    Nhận định của Terry Gibson không phải không có cơ sở bởi hiện tại, nhiều ngôi sao của Real Madrid đang bị hạn chế khả năng bởi sự có mặt của Ronaldo bởi anh luôn là tâm điểm trong lối chơi mà Kền kền trắng đang theo đuổi. Hiện đang có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ gia nhập M.U vào cuối mùa giải này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-nen-ban-ronaldo-de-tro-nen-hoan-hao-hon-a84571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan