+Aa-
    Zalo

    Rộ bằng chứng Bạch Lộc đang hẹn hò cùng Trương Lăng Hách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Bạch Lộc- Trương Lăng Hách nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều chưa từng lên tiếng làm rõ.

    Ngày 24/8, Bạch Lộc bất ngờ trở thành nhân vật chính trong chủ đề bàn luận khắp của cư dân mạng khắp các diễn đàn. Nguyên nhân được bắt nguồn từ một tấm ảnh mà người hâm mộ chụp được khi nữ diễn viên trên đường đi làm. Netizen soi ra chiếc vòng tay có thiết kế khá giống với món đồ của Trương Lăng Hách, nghi ngờ đây là vòng đôi của hai người. 

    3c37f309ly1hh7im1q408j21xk2wdqv5
    Bức ảnh được lan truyền làm dấy lên tin đồn Bạch Lộc - Trương Lăng Hách đeo vòng đôi. Ảnh: Weibo

    Tin đồn đó một lần nữa khiến Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vướng phải tin đồn bí mật hẹn hò. Ngay khi được đăng tải, từ khóa “Bạch Lộc Trương Lăng Hách hẹn hò” đã leo vị trí thứ 3 tại bảng hot search Weibo, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Phòng làm việc của Bạch Lộc lẫn Trương Lăng Hách đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Không thể chờ đợi, người hâm mộ của cả hai đã nhanh chóng truy tìm bằng chứng phủ nhận tin đồn hẹn hò, chứng minh sự “trong sạch” của thần tượng. Fan của Bạch Lộc khẳng định nữ diễn viên đã sử dụng chiếc vòng này trong suốt 1 tháng qua nên không thể coi là bằng chứng cho chuyện cô hẹn hò với Trương Lăng Hách  Đồng thời, nhiều người cũng chỉ rõ, đây là chiếc vòng trừ tà, tránh tai họa, netizen đang lợi dụng việc này để làm xấu đi hình ảnh của nữ diễn viên.

    Không kém cạnh, fan của Trương Lăng Hách cũng bày tỏ quan điểm bảo vệ thần tượng. Theo đó, họ cho biết việc diện thiết kế vòng tay này chỉ đơn thuần là sở thích, phong cách thời trang cá nhân, không phải diện đồ đôi.

    3c37f309ly1hh7im2768oj21fe2567oq
    Người hâm mộ đưa ra bằng chứng chiếc vòng tay là item quen thuộc của Bạch Lộc. Ảnh: Weibo
    006tbpy9ly1hh7lq7rkpwj30u01uotle
    Người hâm mộ chứng minh đây không phải chiếc vòng đôi của cặp đôi. Ảnh: Weibo

    Bạch Lộc và Trương Lăng Hách hiện đang là một trong những diễn viên trẻ giới Hoa ngữ được khán giả yêu thích nhất hiện nay nhờ ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Hai diễn viên hợp tác đóng chính trong dự án được đầu tư lớn - Ninh An Như Mộng và từng bị đưa tin hẹn hò nhiều lần.

    Ngày 8/9/2022, sau khi kết thúc quá trình quay phim Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc và trợ lý đã đến nhà riêng của Trương Lăng Hách. Sau đó 2 tuần, Sina đưa tin Bạch Lộc bị tung bằng chứng thường xuyên tới nhà nam diễn viên Trương Lăng Hách qua đêm.

    Trước đó, cánh săn tin tung bằng chứng cặp đôi Bạch Lộc - Trương Lăng Hách phim giả tình thật vào tháng 7/2022. Trong một tập của chương trình thực tế ăn khách Keep Running, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có dịp hội ngộ và cùng nhau tuyên truyền cho Ninh An Như Mộng. Qua hàng loạt tương tác ngọt ngào, qua những hành động quan tâm và chăm sóc đối phương, Bạch Lộc - Trương Lăng Hách nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

    dzlpp2s40jifjzjzifqru9363qn76gc8
    Cặp đôi chính của Ninh An Như Mộng tham gia chương trình Keep Running để quảng bá cho phim. Ảnh: Weibo
    7t5midy47wpym9xxzzxelo9s9n8zdz5e
    Một khoảnh khắc đáng yêu do fan chụp được. Ảnh: Weibo
    showbiz ngay cang nhieu sao yeu kin co cap doi bang chung ro rang van em giau cho rieng em biet truonglanghachbachloc 1a 1685938441 715 width660height660
    Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò. Ảnh: Weibo
    showbiz ngay cang nhieu sao yeu kin co cap doi bang chung ro rang van em giau cho rieng em biet truonglanghachbachloc 1c 1685938441 167 width660height773
    Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân thiết và quan tâm dành cho nhau hậu trường bộ phim. Ảnh: Weibo

    Chính vì lẽ đó, một bộ phận netizen đặt ra nhiều giả thuyết về việc tin đồn này được tung ra để tạo nhiệt nhằm PR cho bộ phim Ninh An Như Mộng của cặp đôi này sẽ sớm được phát sóng trong thời gian sắp tới.

    Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Chuyện phim xoay quanh những tranh đấu quyền lực chốn hoàng cung, đồng thời kể về cuộc đời thăng trầm của thiếu nữ Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng). Trong đời Tuyết Ninh từng xuất hiện 3 nam nhân với những thân phận và địa vị khác nhau, giúp nàng cảm nhận được những xúc cảm khác nhau của tình yêu.

    0k2sdz99jnhmzp8ocy85ya4f9a3s77o1
    Poster phim Ninh An Như Mộng. Ảnh: Weibo
    ua4gofzahaw79r1jira6obn6by2ewm3x
    Hình ảnh cặp đôi trong Ninh An Như Mộng. Ảnh: Weibo
    aua9rr35yhuxm6h7wrqy1dte3zmq8r4b
    Hình ảnh cặp đôi trong Ninh An Như Mộng. Ảnh: Weibo

    Mặc dù không có tên trong danh sách dự kiến chiếu trong hè này của Iqiyi, nhưng Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã phá 5.52 triệu lượt đặt trước trên nền tảng, chứng tỏ sức nóng của phim chưa hề suy giảm. Bộ phim hay được ví với một món ngon, càng để lâu càng hấp dẫn. Vì vậy, đến nay khán giả vẫn kiên nhẫn chờ đợi dù đã nhiều lần lỡ hẹn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-bang-chung-bach-loc-dang-hen-ho-cung-truong-lang-hach-a588197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan