+Aa-
    Zalo

    Rộ tin cựu Bộ trưởng Y tế Anh bỏ vợ ngay trước khi lộ hình ảnh ôm hôn trợ lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Anh đưa tin cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã tuyên bố bỏ vợ ngay khi phát hiện đoạn camera ghi cảnh tình tứ giữa ông và nữ trợ lý sắp bị lộ.

    Truyền thông Anh hiện đang xôn xao trước những hình ảnh cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock ôm hôn trợ lý Gina Coladangelo. Liên quan tới vụ việc này, các trang tin tức mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng ông Hancock đã về nhà và quyết định chia tay người vợ đã chung sống 15 năm Martha Hancock khi phát hiện những hình ảnh trên sắp bị công bố. 

    Cụ thể, hồi đầu tháng 6 vừa qua, ông Matt Hancock và trợ lý Gina Coladangelo đã bị ghi lại cảnh ôm hôn trong Trụ sở chính của Bộ Y tế tại thủ đô London (Anh). Thời điểm này, nước Anh vẫn đang áp dụng các quy định giãn cách để phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

    bo truong y te anh bo vo
    Ông Matt Hancock và bà Martha Hancock. Ảnh: Mirror

    Đến hôm 24/6, sau khi nắm được thông tin The Sun đã giữ những hình ảnh nhạy cảm trên, ông Hancock đã lập tức quyết định rời bỏ vợ mình. 

    Một nguồn tin nói với Sunday Times rằng trong đêm hôm đó, sau khi trở về nhà, ông Hancock đã nói với bà Martha rằng chuyện tình của bọn họ đã chấm dứt. Đáng chú ý, nguồn tin này nhấn mạnh bà Martha Hancock không hề hay biết về chuyện tình "ngoài luồng" giữa chồng và nữ trợ lý cho tới khi truyền thông phanh phui.

    Bên cạnh đó, ông Hancock được cho là đã đánh thức cả con của ông và vợ chỉ để nói lời tạm biệt và thông báo việc ông sẽ rời nhà đi.  Được biết, ông Matt Hancock và bà Martha Hancock đã ở cạnh nhau 15 năm, cặp đôi gặp nhau từ khi còn học chung tại trường Đại học Oxford.

    Theo Mirror, ông Hancock hiện đang có sống trong toà nhà bầu cử ở Sulkoff trong khi vợ ông, bà Martha vẫn đang sống ở nhà của cặp đôi tại thủ đô London. 

    Sau khi bê bối tình ái bị bại lộ, ông Matt Hancock và bà Gina Coladangelo đều đã rời vị trí của mình tại Bộ Y tế Anh. Sky News dẫn các nguồn tin thân cận cho biết hiện ông Hancock đang trong một mối quan hệ "bền vững và nghiêm túc" với bà Coladangelo. 

    Cựu bộ trưởng Y tế Anh và nữ trợ lý được biết đến là đôi bạn vô cùng thân thiết, cả 2 giữ quan hệ gần gũi trông suốt hơn 20 năm qua. Được biết, bà Coladangelo cũng từng học chung trường đại học với ông Hancock và 2 người đã thân thiết với nhau khi cùng làm việc cho kênh phát thanh sinh viên của trường.

    Quan hệ giữa cựu bộ trưởng Y tế Anh và bà Coladangelo thân thiết đến mức một nguồn tin từng nhận xét như sau: "Trước khi Bộ trưởng Matt muốn làm một điều gì lớn lao, ông ấy đều hỏi ý kiến bà Gina trước. Bà ấy biết mọi thứ".

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-cuu-bo-truong-y-te-anh-bo-vo-ngay-truoc-khi-lo-hinh-anh-om-hon-tro-ly-a505251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan