+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Anh vướng cáo buộc ngoại tình sau bức hình ôm hôn trợ lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock hiện đang vướng cáo buộc ngoại tình và vi phạm quy định giãn cách xã hội sau khi lộ hình ôm hôn trợ lý riêng.

    Dư luận Anh hiện đang xôn xao sau khi bức ảnh Bộ trưởng Y tế Matt Hancock ôm hôn trợ lý Gina Coladangelo, người ông thuê hồi năm ngoái, được lan truyền trên mạng xã hội. Theo thông tin từ truyền thông, bức hình đã được chụp hồi tháng trước, vào ngày 5/6, tại thủ đô London, trong thời điểm biến thể SARS-CoV-2 mới bắt đầu lan rộng.

    Người tố giác đã gửi bức hình này cho truyền thông. Chia sẻ với tờ The Sun, người này cho biết: "Thật bàng hoàng khi ông Hancock có thể ngoại tình ngay giữa thời gian đại dịch bắt đầu bùng phát với người trợ lý mới của mình".

    bo truong y te bi to ngoai tinh
    Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã có vợ nhưng vẫn có hành động tình tứ với nữ trợ lý hồi tháng trước. Ảnh: The Sun

    Sau sự việc trên, ông Matt Hancock không chỉ phải đối mặt với cáo buộc ngoại tình mà còn cáo buộc vi phạm quy định phòng dịch của Anh. Lãnh đạo Công đảng đối lập Anh Anneliese Dodds đã kêu gọi Thủ tướng Boris Johnson sa thải Bộ trưởng Hancock. Trong khi đó, nhiều nghị sĩ khác đã chỉ trích ông là "kẻ đạo đức giả" và yêu cầu ông mau chóng từ chức.

    Bộ trưởng Y tế Hancock sau đó đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình. Đồng thời, ông tuyên bố sẽ "không từ chức".

    Cụ thể, văn phòng Bộ trưởng Hancock cho biết trong một tuyên bố: "Tôi thừa nhận mình đã vi phạm quy định giãn cách xã hội trong vụ việc này. Tôi đã khiến mọi người thất vọng, tôi thành thật xin lỗi. Tuy nhiên, tôi vẫn tập trung làm việc để đưa đất nước thoát khỏi đại dịch. Bởi vậy, tôi rất biết ơn nếu mọi người tin tưởng và tôn trọng quyền riêng tư củ gia đình tôi trong vấn đề này".

    Được biết, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã chấp nhận lời xin lỗi trên của ông Hancock. 

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-anh-vuong-cao-buoc-ngoai-tinh-sau-buc-hinh-om-hon-tro-ly-a505035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan