+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Triệu Vy ly hôn đại gia Huỳnh Hữu Long sau gần 10 năm chung sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáng chú ý, người chia sẻ thông tin gây sốc này với truyền thông Hoa ngữ lại chính là Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

    Đáng chú ý, người chia sẻ thông tin gây sốc này với truyền thông Hoa ngữ lại chính là Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

    Vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long.

    Mới đây, chồng cũ Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đăng tải trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. “Tiểu Yến Tử đã ly hôn”, anh này viết. Dưới phần bình luận, Hoàng Nghị Thanh tỏ ý đồng tình với suy đoán “Tiểu Yến Tử” này là Triệu Vy.

    Có tất cả 3 nữ diễn viên từng đóng Tiểu Yến Tử là Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh. Tuy nhiên hiện tại chỉ có Triệu VY là phù hợp bởi Huỳnh Dịch rõ ràng đã ly hôn còn Lý Thạnh vừa hạnh phúc thông báo mang bầu.

    Ngoài ra, nguồn tin khác cũng cho hay việc Triệu Vy cùng tỷ phú Huỳnh Hữu Long gặp trục trặc trong kinh doanh là khởi nguồn của những rạn nứt gia đình.

    Tuy vậy, phòng làm việc của Triệu Vy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này đồng thời cho biết "công ty đã nhờ luật sư làm việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật”.

    Phòng làm việc Triệu Vy phủ nhận tin đồn ly hôn.

    Đầu tháng 9/11/2017, vợ chồng Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long đã nhận án phạt từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc vì hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật trên sàn chứng khoán. Theo đó, vợ chồng cô bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoản 5 năm. Giữa tháng 12/017, một số công ty đứng tên hai vợ chồng cô đột ngột chuyển văn phòng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-trieu-vy-ly-hon-dai-gia-huynh-huu-long-sau-gan-10-nam-chung-song-a215579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan