+Aa-
    Zalo

    Roger Federer sẵn sàng bỏ Pháp mở rộng để chăm vợ đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tàu tốc hành người Thụy Sỹ mới đây tiết lộ anh không loại trừ khả năng hủy việc kế hoạch tham dự giải Roland Garros 2014 chỉ để chăm vợ đẻ.

    (ĐSPL) – Tàu tốc hành người Thụy Sỹ mới đây tiết lộ, anh không loại trừ khả năng hủy việc kế hoạch tham dự giải Roland Garros 2014 chỉ để hộ đê, trong lúc cô vợ Mirka"vượt cạn".
    Cho dù đã có hai tiểu thư song sinh Myla Rose và Charlene Riva (đều 5 tuổi) nhưng vợ chồng Roger Federer vẫn muốn có thêm con. Mới đây báo chí Thụy Sỹ đồng loạt đăng tải thông tin cô vợ Mirka đang mang trong mình giọt máu của huyền thoại sống làng banh nỉ.
    Roger Federer sẵn sàng bỏ Pháp mở rộng để chăm vợ đẻ
    Gia đình nhỏ của Roger Federer. 
    Theo tính toán nhiều khả năng thời điểm cô vợ của Federer lâm bồn sẽ diễn ra trong tháng 6 này, tức trùng với sự kiện Roland Garros 2014, giải đấu mà tay vợt 34 tuổi đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra Federer sẵn sàng không tham dự để toàn tâm toàn ý ở bên để chăm sóc vợ.
    "Đó là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi phải ở cạnh Mirka để động viên cô ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ. Tuy nhiên nếu không thể thì cũng không sao cả. Tôi đã chơi đủ các trận đấu trong sự nghiệp rồi, vì vậy bỏ một giải đấu hay trận nào đó sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì với tôi", Federer chia sẻ. Phát biểu trên đủ cho thấy cựu số 1 thế giới cưng chiều vợ ra sao. Trên thực tế Mirka có ảnh hưởng không nhỏ đến những quyết định trong sự nghiệp của ngôi sao từng giành 17 danh hiệu Grand Slam. Cô luôn đứng đằng sau ủng hộ và trở thành hậu phương vững chắc để Federer yên tâm thi đấu.
    Được biết, ngôi sao người Thụy Sĩ đã tham dự tất cả các giải Grand Slam từ năm 2000 tới nay, và từng một lần vô địch trên đất Pháp vào năm 2009. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roger-federer-san-sang-bo-phap-mo-rong-de-cham-vo-de-a29620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan