+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khi sút bóng trượt, cách khung thành trống 3 mét

    (ĐS&PL) - Sau pha bỏ lỡ khó tin, Ronaldo thất vọng ôm đầu trong khi các đồng đội nhìn anh với sự kinh ngạc.

    ronaldo-bo-lo-co-hoi-khi-sut-bong-truot-cach-khung-thanh-trong-3-met.mp4

    Cụ thể, Ronaldo đã được trao cơ hội ghi bàn trong trận Al Nassr gặp Al Ain rạng sáng 12/3 ở lượt về tứ kết AFC Champions League, sau khi thủ môn đối phương thực hiện cú bắt hỏng.

    Tuy nhiên, sau pha phản công, Ronaldo đã sút chệch cột dọc ở cự ly 3 mét. Sau pha bỏ lỡ khó tin, Ronaldo thất vọng ôm đầu trong khi các đồng đội nhìn anh với sự kinh ngạc.

    Chỉ vài giây sau, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin này của Ronaldo. Rất nhiều tờ báo lớn ở châu Âu cũng đã đăng tải lại clip này và gọi đó là "pha bỏ lỡ khó tin nhất mùa giải".

    Nếu Ronaldo ghi bàn, đội bóng của anh sẽ vào bán kết mà không cần phải đá hiệp phụ. Thay vào đó, họ buộc phải chơi 22 phút cuối cùng của hiệp phụ với 10 người trước khi thua 1-3 trên chấm phạt đền.

    Tuy nhiên, siêu sao Bồ Đào Nha đã ghi tên vào bảng tỷ số với quả phạt đền ở phút 118 khiến trận đấu phải đá luân lưu sau khi Al-Ain giành lại lợi thế dẫn trước chung cuộc. Ronaldo cũng là cầu thủ Al-Nassr duy nhất ghi được bàn thắng trong loạt luân lưu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bo-lo-co-hoi-khi-sut-bong-truot-cach-khung-thanh-trong-3-met-a614078.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan