+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lần đầu khoe cận mặt con gái nhỏ: "Tình yêu mãi mãi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo từng chia sẻ rằng chính sự ra đời của bé gái đã giúp anh và gia đình vượt qua nỗi đau mất đi bé trai.

    Thời gian qua, câu chuyện về con trai của Cristiano Ronaldo chẳng may ra đi khi mới vừa chào đời đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá khắp nơi trên thế giới.

    Tất cả đều cảm thương cho thiên thần bé bỏng và mong siêu sao người Bồ Đào Nha cùng gia đình mau chóng nguôi ngoai.

    ronaldo lan dau khoe can mat con gai nho tinh yeu mai mai 01
    Ronaldo nhẹ nhàng ôm con gái nhỏ trong lòng.

    Vượt qua cú sốc, Ronaldo mới đây đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh ấm áp, khi anh đang nhẹ nhàng ôm con gái bé nhỏ vào lòng với cái nhìn đầy yêu thương. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo của Man United khoe cận cảnh thành viên mới của gia đình.

    "Tình yêu mãi mãi", Ronaldo đăng kèm chú thích. Anh từng chia sẻ chính sự ra đời của bé gái đã giúp anh và gia đình vượt qua nỗi đau mất đi bé trai.

    Bài đăng của Ronaldo nhanh chóng nhận được lượng rất lớn sự quan tâm từ người hâm mộ. Phía dưới bình luận, mọi người cũng đã gửi lời chúc mừng tới nam cầu thủ. Dân tình mong rằng, cô công chúa nhỏ sẽ lớn lên thật khỏe mạnh để anh cũng như vợ được an ủi phần nào.

    ronaldo lan dau khoe can mat con gai nho tinh yeu mai mai 02
    Gia đình nhỏ ấm áp của Ronaldo.

    Trước đó, Ronaldo cũng từng từng chia sẻ hình ảnh về cô công chúa nhỏ trong một bức ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình, cùng với đó là chú thích: "Ngôi nhà thân yêu. Con gái của chúng tôi cuối cùng cũng bình an quay trở về. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả những lời an ủi và cử chỉ tốt đẹp. Sự ủng hộ của mọi người thực sự rất quan trọng. Điều đó khiến cho chúng tôi cảm nhận được tình yêu mến và sự tôn trọng mà các bạn dành cho gia đình tôi. Và bây giờ là thời khắc tuyệt vời để chúng ta chào đón thiên thần nhỏ đến với thế giới". 

    Hiện tại, C.Ronaldo và bạn gái Georgina vẫn chưa công bố tên của bé gái mới chào đời. Gia đình của cầu thủ này vẫn đang trong quá trình ổn định tâm lý sau nỗi đau mất con.

    Trước khi Georgina mang song thai, cô đã có chung với Ronaldo một con gái Alana Martina 3 tuổi. Cựu siêu sao của Real Madrid còn có 3 con riêng là Cristiano Jr 11 tuổi cùng cặp song sinh Eva và Mateo 4 tuổi.

    Ronaldo chưa bao giờ nói về ai là mẹ của 3 người con này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, anh chỉ chia sẻ: “Mọi người suy đoán rằng tôi đã ở với cô gái này hay cô gái khác, hoặc có một người mẹ đẻ thuê. Tôi chưa bao giờ kể chúng với bất kỳ ai và tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lan-dau-khoe-can-mat-con-gai-nho-tinh-yeu-mai-mai-a536135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan