+Aa-
    Zalo

    Rưng rưng chuyện chú chó đợi ở nhà xác suốt 4 tháng, biết sự thật ai nấy đều cảm động

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về 1 chú chó ở Ấn Độ khiến ai nấy đều cảm động. Được biết, chú chó này đã đợi người chủ suốt 4 tháng trời ở nhà xác bệnh viện sau khi người này qua đời.

    Hãng tin ANI News đưa tin, truyền thông Ấn Độ đang lan truyền câu chuyện cảm động về tình yêu và lòng trung thành của một chú chó đợi chủ trong suốt 4 tháng trước cửa nhà xác ở bệnh viện TP.Kannur (bang Kerala).

    Thông tin trên được đưa ra sau khi nhiều người ở gần đó cho biết họ nhìn thấy chú chó đã được một người, rất có thể là chủ, đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó họ chỉ còn thấy con vật loanh quanh ở khu vực trong suốt 4 tháng.

    screenshot 2023 11 10 at 15 12 37 cho doi ngoai nha xac 4 thang sau khi chu qua doi
    Chú chó đợi chủ đã qua đời ở nhà xác 4 tháng trời. Ảnh: Independent

    Ông Vikas Kumar, nhân viên bệnh viện ở Kannur, sau đó tiết lộ: "Một bệnh nhân đến bệnh viện cách đây 4 tháng và con chó đã đi cùng. Người này sau đó đã qua đời và con chó đã chứng kiến cảnh chủ được đưa đến nhà xác. Chú chó dường như cảm thấy người chủ vẫn còn ở đây, và không rời khỏi nơi này trong 4 tháng qua".

    Ông Kumar nói thêm rằng những ngày đầu tiên ông không phát hiện điều bất thường, nhưng sau đó dần bắt đầu để ý đến chú chó. Ông cho biết ban đầu con chó không chịu ăn nhưng sau đó đã bắt đầu nhận bánh quy và thức ăn từ người đi đường.

    Maya Gopalakrishnan, bác sĩ tại bệnh viện, hiện là người nấu đồ ăn cho Ramu. Bà cho biết con chó không thích ăn cơm mà chỉ thích trứng và cá, cũng không hòa nhập với những con chó hoang khác, theo Independent.

    Một người bình luận trên X rằng: "Con chó còn yêu chủ hơn chính bản thân nó".

    Được biết, theo tờ The Times of India, ban quản lý tại bệnh viện vẫn chưa thể xác nhận được thông tin về chủ nhân của chú chó.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-rung-chuyen-chu-cho-doi-o-nha-xac-suot-4-thang-biet-su-that-ai-nay-deu-cam-dong-a598944.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan