+Aa-
    Zalo

    Saka gửi lời xin lỗi NHM "Pháo thủ" sau cú đá penalty hỏng ăn

    (ĐS&PL) - Sau khi thực hiện hỏng cú đá phạt đền, khiến Arsenal chỉ có được trận hòa 2-2 trước West Ham tối 16/4 (giờ Hà Nội). Bukayo Saka đã gửi lời xin lỗi NHM (người hâm mộ) trong buổi họp báo sau trận đấu.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền đạo trẻ người Anh đã dũng cảm nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành đến NHM sau khi để vụt mất 3 điểm: "Bất kể kết quả thế nào, tôi sẽ luôn nhận phần trách nhiệm của mình", Saka viết trên trang cá nhân sau trận. "Xin lỗi người hâm mộ Arsenal, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để sửa chữa sai lầm".

    saka gui loi xin loi nhm phao thu sau cu da penalty hong an
    Dù đá hỏng penaty tuy nhiên Saka vẫn là một trong những cầu thủ đá hay nhất Arsenal mùa này. 

    Sau sai lầm của học trò, HLV Mikel Arteta lên tiếng bảo vệ Saka: "Một cầu thủ thực hiện hỏng quả phạt đền là điều hoàn toàn bình thường. Nếu phải chỉ định người để đá 11 m, tôi sẽ lại chọn cậu ấy. Trong khoảnh khắc đó, chúng tôi đã bỏ lỡ nhưng đó là bóng đá".

    Trong khi đó, cựu danh thủ Roy Keane khẳng định: "Chúng tôi đã thấy những cầu thủ tuyệt vời đá hỏng các quả phạt đền. Đó là áp lực, đơn giản như vậy. Saka là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy sẽ phản ứng lại mạnh mẽ sau pha bóng".

    Saka phải mất một thời gian dài mới có thể quên đi cú sút hỏng ăn trước Italy ở chung kết EURO 2020. Trong trường hợp Arsenal bị Man City soán ngôi ở mùa giải này, có lẽ tài năng 21 tuổi sẽ tiếp tục trải qua một cơn ác mộng khác trong sự nghiệp.

    Thực tế, việc đá hỏng quả 11m dù là điều đáng tiếc song không thể khiến mùa giải thăng hoa mà Saka tạo ra trở nên kém ấn tượng.

    Kể từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi có tới 12 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo - thành tích xuất sắc nhất trong tất cả các cầu thủ Arsenal. Anh cũng là người đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đạt ít nhất 10 bàn thắng cùng 10 kiến tạo.

    Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ tiếp đón đội cuối bảng Southampton trên sân nhà vào lúc 2h00 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội tuyệt vời để Saka cùng Pháo thủ hướng đến 3 điểm trọn vẹn sau 2 trận để đối phương cầm hoà.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/saka-gui-loi-xin-loi-nhm-phao-thu-sau-cu-da-penalty-hong-an-a572502.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan