+Aa-
    Zalo

    Sally Vũ - Kinh doanh là phải nghĩ lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sally Vũ cái tên quá quen thuộc đối với chị em của cộng đồng phụ nữ kinh doanh online.

    Sally Vũ cái tên quá quen thuộc đối với chị em của cộng đồng phụ nữ kinh doanh online. Sally hiện tại đã kết hôn và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô hiện tại đang là Giám Đốc Kinh Doanh của dòng sản phẩm dầu gội túi lọc thiên nhiên REÉL BEAUTE và Son Choco Lipstick.

    Khởi nghiệp từ 30 triệu đi vay và bắt đầu kinh doanh vào tháng 7 năm 2017 đến nay Sally đã mang về doanh số khủng cho mình ở tháng cuối năm 2018 là 6 tỷ 500 triệu

    Một con số ấn tượng và trong mơ cho rất nhiều doanh nghiệp trẻ và các bạn đang kinh doanh online

    Trong 2 năm kinh doanh online Sally nhận được rất nhiều câu hỏi.

    “ Tại sao trong rất nhiều sản phẩm, chị lại chọn dòng sản phẩm dầu gội túi lọc?”. Thực lòng mà nói Sally rất muốn thay đổi một số thói quen của người tiêu dùng Việt Nam, mong muốn họ sử dụng được những sản phẩm từ thiên nhiên và người Việt Nam thì phải ủng hộ hàng Việt Nam chứ. 

    Để thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ. Sally bắt đầu một ngày mới từ lúc 5h sáng và kết thúc lúc 2h khuya, vừa phải kinh doanh vừa đi học thêm tất cả các kiến thức để bổ trợ cho công việc, cho đam mê mà mình theo đuổi.

    Ngày trước khi đi vay tiền ở mức lãi suất 40% ai cũng bảo mình “ điên rồ “ có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu , vay chi lãi suất cao vậy, rồi biết làm có thành công không , hay lại nợ chồng nợ chất ...

    Bao nhiêu lời ấy, mình đều bỏ ngoài tai hết vì mình biết rằng cái mình thực sự muốn là gì ?

    Mình muốn trở thành thủ lĩnh! Muốn trở thành cánh chim đầu đàn và có hệ thống ngàn người, được nhiều người ngưỡng mộ.

    Và sau gần 2 năm chiến đấu vì đam mê thì giờ đây mình đã có những thành quả nhất định: Sở hữu ô tô riêng, tài khoản 10 con số, một hệ thống gần 3.000 thành viên trong nước và ngoài nước với mức thu nhập lên đến 500tr/ tháng

    Không chỉ dừng lại ở đó Sally liên tục mở ra các khoá đào tạo nội bộ cho đội nhóm và đào tạo free cho các bạn trẻ đang theo đuổi kinh doanh online.

    Dự án “TẾT TIỀN TỶ“ cuối năm 2018 là một dự án free thành công vượt hơn sự mong đợi vì đã giúp cho hơn 5.000 chị em hiểu rõ hơn về Kinh Doanh Online và có góc nhìn mới hơn, giúp cho các bạn bán lẻ được nhiều hơn cũng đồng thời có thêm được nhiều đại lý mới, đặc biệt giúp cho các bạn nhận ra rằng, ai cũng có thể trở thành thủ lĩnh nếu các bạn chọn đúng người dẫn đường cho mình.

    Để thành công Sally nghĩ chúng ta cần có những yếu tố sau:

    Nghĩ lớn - hành động lớn

    Theo đuổi đam mê đến cùng - quyết liệt

    Nhận định rõ ràng mục tiêu mà mình phải đạt được

    Tìm cho mình một người thủ lĩnh có đủ tâm, tầm, tài và một người thầy để dẫn đường.

    Thành công không bao giờ là quá muộn cho bất kì một ai nếu bạn biết tiêu diệt nỗi sợ hãi và hành động bất chấp sự không hoàn hảo.

    Phụ nữ kinh doanh có giàu có và hạnh phúc?

    Sau khi đạt được những thành tựu nhất định trong kinh doanh online, cuộc sống hôn nhân của Sally trở nên hạnh phúc và thăng hoa hơn

    Sally cũng đã xuất bản quyền ebook đầu tiên mang tên “Bật mí bí mật giữ lửa hạnh phúc gia đình” Nếu các bạn muốn xem nó Sally sẵn sàng tặng free cho các bạn.

    Hãy liên hệ với Sally theo link: https://goo.gl/3pA7QF

    “Giàu có chưa chắc hạnh phúc nhưng hạnh phúc chắc chắn giàu có” - Đó là câu nói Sally tâm đắc nhất và nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần.

    Trong suốt gần 2 năm gắn bó cùng đồng đội của mình, chứng kiến đồng đội mình thành công từng ngày, trở thành những thủ lĩnh thực thụ, cùng mình chinh chiến khắp 63 tỉnh thành thì thực sự mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

    Mình giờ đây không chỉ kiếm tiền cho cá nhân mình mà còn giúp đồng đội của mình kiếm được rất nhiều tiền, giúp họ trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc và giàu có hơn.

    Đó là mục đích cuối cùng trong kinh doanh online mà mình muốn các bạn, những người thủ lĩnh trong tương lai cần phải làm được Hạnh phúc để thành công.

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sally-vu---kinh-doanh-la-phai-nghi-lon-a264902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan