+Aa-
    Zalo

    Sam và Thiều Bảo Trâm bị đưa lên bàn cân nhan sắc khi đứng chung một khung hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc Sam và Thiều Bảo Trâm đứng chung một khung hình nhận rất nhiều lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến so sánh nhan sắc của 2 người đẹp.

    Khoảnh khắc Sam và Thiều Bảo Trâm đứng chung một khung hình nhận rất nhiều lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến so sánh nhan sắc của 2 người đẹp.

    Thiều Bảo Trâm xinh đẹp, rạng rỡ hậu lùm xùm tình cảm.

    Hơn 2 tháng sau ồn ào "trà xanh" với SơnTùng M-TP và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã trở lại và tích cực hoạt động trở lại.

    Giọng ca Một Mình Có Buồn Không thể hiện rõ tâm trạng vui vẻ, thái độ sống tích cực và những sự thay đổi mới lạ về phong cách.

    Vẫn là một cô gái xinh đẹp, nổi bật nhưng nhiều người nhận xét Thiều Bảo Trâm dịu dàng và đằm thắm hơn trước kia.

    Nhiều người nhận xét Thiều Bảo Trâm dịu dàng, đằm thắm hơn trước.

    Nói đến sự thay đổi trong cách ăn mặc gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ: “Thực ra nếu mọi người có theo dõi Instagram của Trâm thì sẽ thấy Trâm luôn theo 2 phong cách chứ không phải mỗi phong cách cá tính không. Sẽ có lúc Trâm mặc đồ cực cá tính nhưng có lúc Trâm sẽ mặc váy hoa, hơi “bánh bèo” một chút. Sang một năm mới, Trâm cũng muốn có thể thay đổi hình ảnh của Trâm một chút, cũng như nó sẽ đi cùng với style âm nhạc của mình nữa. Trâm mong rằng mọi người sẽ đón chờ sự thay đổi này của Trâm”.

    Không chỉ tích cực hoạt động trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm cũng bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc của mình.

    Mới đây nhất, giọng ca Một Mình Có Buồn Không đã có dịp tái ngộ nữ diễn viên Sam khi cùng tham gia ghi hình cho một gameshow.

    Thiều Bảo Trâm và Sam xinh hết phần thiên hạ trong cùng một khung hình.

    Khoảnh khắc 2 mỹ nhân xinh đẹp selfie cùng nhau đã mang về tương tác rất khủng, hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận.

    "Hết hồn, tưởng Sam chụp chung với Lisa...", "2 thiên thần ở trong một khung hình",.. là một số lời nhận xét của cư dân mạng.

    Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại nổ ra tranh cãi về việc giữa Sam và Thiều Bảo Trâm, ai mới là người xinh hơn?

    Có người đứng về phía Thiều Bảo Trâm nhưng cũng có người đứng về Sam vì cho rằng "Trâm không đẹp vì đã trải qua duyên phận".

    Mỗi người đều có quan điểm riêng về sắc đẹp nhưng không thể phủ nhận rằng cả Sam và Thiều Bảo Trâm đều sở hữu những nét đẹp riêng và được nhiều người ngưỡng mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-va-thieu-bao-tram-bi-dua-len-ban-can-nhan-sac-khi-dung-chung-mot-khung-hinh-a358814.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan